:::     :::

แคนเตอร์เป็นแฟนตัวยงยักษ์รุคกี้'ฟอลล์'

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัคโก้ ฟอลล์ เซนเตอร์รุคกี้ร่างยักษ์ใหญ่เจ้าของส่วนสูง 7 ฟุต 7 นิ้ว หรือ 2.31 เมตร กำลังเร่งทำผลงานเพื่อลุ้นติดรอสเตอร์ของ บอสตัน เซลติกส์ ทำศึกซีซั่นหน้า

เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์ชาวเติร์กแสดงให้เห็นว่าเป็นแฟนตัวยงของรุคกี้ร่างยักษ์ ทัคโก้ ฟอลล์ เซนเตอร์ส่วนสูง 7 ฟุต 7 นิ้วของ บอสตัน เซลติกส์ ที่จะลงเล่นด้วยกันในซีซั่นหน้าด้วยการโพสต์การฝึกซ้อมชู้ตของรุ่นน้องวัย 23 ปีเผยแพร่ลงทวิตเตอร์ ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แคนเตอร์ เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซลติกส์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ อัล ฮอร์ฟอร์ด ที่ย้ายไปอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ขณะที่ ฟอลล์ ถูก บอสตัน ดึงเข้าทีมในฐานะฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ แต่เซนเตอร์เชื้อสายเซเนกัลทำผลงานน่าประทับใจใน วาส เวกัส ซัมเมอร์ ลีก ทั้งคู่จึงมีโอกาสลงเล่นร่วมกันเป็นหอคอยคู่ใหม่ของ เซลติกส์ ซีซั่นหน้า 


เซนเตอร์ชาวเติร์กวัย 27 ปีชมการฝึกของ ฟอลล์ ซึ่งกำลังซ้อมชู้ตที่ เออร์บัค เซนเตอร์ พร้อมถ่ายวิดีโอก่อนโพสต์ลงทวิตเตอร์เผยแพร่สู่โลกภายนอกเพื่อแสดงให้เห็นถึงความขยันซ้อมและพัฒนาการของเซนเตอร์รุคกี้ยักษ์คนใหม่ของ เซลติกส์ ซึ่งกำลังพิสูจน์ด้วยผลงานเพื่อการมีชื่อติดรอสเตอร์ของบอสตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด