:::     :::

สัมภาษณ์เต็มโซลชาหลังผีปราชัยที่รังค้อน

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นไว้อย่างไรบ้างหลังความพ่ายแพ้นัดสองที่ 2 ของฤดูกาลและทำให้ไม่ชนะนอกบ้านไดเลยนับตั้งแต่เดือนมีนาคมของฤดูกาลที่แล้ว

เกมที่สูสี 

"มันเป็นเกมที่สูสีเหมือนอีกหลายเกมพรีเมียร์ลีกที่ตัดสินกันด้วยคุณภาพในจังหวะสุดท้ายและในวันนี้ก็เป็นพวกเขาที่ทำ 2 ประตูที่เจ๋งมากๆ เป็นการจบสกอร์ที่สุดยอด แต่แน่นอนว่าเราควรต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ และเราก็ควรต้องยิงประตูได้ด้วย" 

"หากคุณแพ้ คุณก็ย่อมผิดหวัง มันเป็นเกมที่ออกได้สองหน้าอย่างที่คุณคาดเอาไว้กับการเล่นนอกบ้านในพรีเมียร์ลีก"


อัพเดตอาการเจ็บของกองหน้า

"ที่ผ่านมา เรามีปัญหาเซนเตอร์แบ็กบาดเจ็บหลายครั้ง เราเคยมาเล่นที่นี่และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็ต้องถอยไปยืนเซนเตอร์แบ็ก เช่นเดียวกับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ก็เคย ส่วนในตอนนี้ ปัญหาเราคือกองหน้า มันเป็นอย่างนี้ไปแล้ว ผมหวังว่า เมสัน (กรีนวู้ด) และ อ็องโตนี่ (มาร์กซิยาล) จะกลับมาได้ในเกมกับอาร์เซน่อล (จันทร์ที่ 30 ก.ยง) หรืออย่างน้อยหนึ่งคนสำหรับเกมกับ รอชเดช (พุธที่ 25 ก.ย. ในคาราบาว คัพ) 

"เราต้องสแกนอาการในวันพรุ่งนี้ เขา (แรชฟอร์ด) มีอาการเจ็บที่โคนขาหนีบ เขาน่าจะต้องพักสักระยะ คุณไม่ต้องการเห็นนักเตะเจ็บอยู่แล้วแต่นั่นก็คือส่วนหนึ่งของเกม เราเคยรับมือกับเรื่องแบบนี้มาแล้ว และเราจะหาทางออกให้ได้อีกครั้ง" 

การฉกฉวยโอกาสในเกม 

"เราไม่ได้สร้างสรรค์โอกาสมากพอ แต่ก็มีโอกาสสำคัญที่คว้าไม่ได้เอง พวกเขาก็ไม่ได้สร้างสรรค์โอกาสมากนักเช่นกัน มันเป็นเกมที่ออกได้สองหน้า เมื่อคุณมี มาร์คัส และ แดน เจมส์ ผมก็ไม่คิดว่าความเร็วจะเป็นปัญหา" 

"เรามีจังหวะที่เราเล่นได้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้มีประตูเสมอไป และเมื่อต้องเสียฟาวล์หน้าเขตโทษ เครสส์เวลล์ ก็ยิงด้วยซ้ายได้ดีมาก เรารู้สึกว่าเราควรได้อะไรติดมือจากเกมนี้ แต่เราก็ทำไม่ได้ และจำเป็นต้องเดินหน้าสู้ต่อไป"

มาเยือนสนามที่ยาก

"ที่นี่เป็นสนามที่ยากเสมอ และเราก็หวังว่าจะทำได้ดีขึ้นกว่าที่เคย เราหวังว่าจะดีกว่าเดิม แต่ในจังหวะสำคัญ พวกเขาฉกฉวย แต่เราทำไม่ได้ พวกเขาจบสกอร์ได้สุดยอดใน 2 ครั้งจาก 2 เท้าซ้าย และเราก็ไม่สามารถคว้าโอกาสที่มีได้" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด