:::     :::

บราวน์ทวีตโบกมือลาเอ็นเอฟแอลถาวร

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์อาจมีอารมณ์โมโหชั่ววูบจนทวีตข้อความอำลาเอ็นเอฟแอลแบบถาวร

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ทวีตข้อความว่าเขาจะไม่เล่นเอ็นเอฟแอลอีกต่อไปหลังถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวทิ้งเพียง 2 วัน โดยไม่ได้รับเงินโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐจากทีมนักรบกู้ชาติด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม เพเทรียตส์ หารือกับหัวหน้าโค้ช บิลล์ เบลิชิค เกี่ยวกรณีของ บราวน์ ที่มีเรื่องอื้อฉาวถูกอดีตเทรนเนอร์สาวฟ้องร้องว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนตัดสินใจปล่อยตัวปีกนอกวัย 31 ปีทิ้งเพื่อรักษาภาพลักษณ์ขององค์กร แม้อดีตปีกนอกสตีลเลอร์สจะทวีตข้อความตอนแรกด้วยการกล่าวขอบคุณเพเทรียตส์ที่มอบโอกาสให้เขากลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งก็ตาม


ทว่าปีกนอกวัย 31 ปีทวีตข้อความอีก 2 วันต่อมาว่าเขา'จะไม่เล่นเอ็นเอฟแอลอีกต่อไป'พร้อมขยายข้อความเพิ่มเติมว่า'เจ้าของสามารถยกเลิกข้อตกลง ทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการได้ตลอดเวลา เราจะได้เห็นว่า NFLPA (สมาคมผู้เล่นอาชีพ) จะมีความรับผิดชอบหรือไม่' 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการทวีตของ บราวน์ ยังหมายถึงทัพรักรบกู้ชาติจะไม่จ่ายเงินโบนัสการเซ็นสัญญามูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐหรือสิ่งที่เหลือของฐานเงินเดือนเกือบล้านเหรียญสหรัฐ โดยสัญญาของ บราวน์ มีการชดเชยจากทีมเก่า โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ซึ่ง เพเทรียตส์ จะมีการเงินเฉพาะบางส่วนเท่านั้น

เอียน ราโพพอร์ท ยังรายงานเพิ่มเติมว่า บราวน์ ได้รับเช็คเกม 2 ครั้ง แต่เช็คใบแรกมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐของโบนัสเซ็นสัญญาจะมีผลในวันจันทร์นี้ แต่ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวปีกวัย 31 ปีออกจากทีมเมื่อวันศุกร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด