:::     :::

'อัซปิ'ชี้สิงห์โชคร้ายไร้แต้มเกมแพ้หงส์

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีม เชลซี ออกอาการเซ็ง โดยชี้ว่าทีมตนโชคร้ายที่ไม่ได้อะไรติดมือเลยทั้งที่เล่นได้ดีในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล คาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    หงส์แดงขึ้นนำก่อนจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทว่าสิงห์บลูส์ก็มาส่งบอลซุกก้นตาข่ายได้สำเร็จจาก อัซปิลิกวยต้า แต่จากการเช็ควีเออาร์ ปรากฎว่า เมสัน เมาท์ ดันล้ำหน้าไปตั้งแต่จังหวะเซ็ตเกมก่อนหน้าแล้วจึงโดนริบสกอร์คืน และอีกไม่กี่อึดใจถัดมาก็มาเจอลูกโหม่งของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

    ครึ่งหลังแม้ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะยิงไล่ขึ้นมาได้จาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และพับสนามบุกแทบจะข้างเดียวในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่ก็ยิงตีเสมอไม่ได้จึงแพ้ไป 1-2

    "เราผิดหวังอย่างมากกับผลการแข่งขัน แต่เราก็รู้ว่าในครึ่งเวลาหลังเราทำให้พวกเขาลำบากอย่างมาก" อัซปิลิกวยต้า กล่าว

    "เมื่อคุณตกเป็นฝ่ายตามหลัง 2-0 มันเป็นเรื่องยาก แต่ทีมก็มีการผลักดัน และแฟนๆ ก็ผลักดันเราด้วยเช่นกัน เราโชคไม่ดีที่ไม่ได้อะไรบางอย่างในเกมนี้เลย"

    กับกรณีที่ วีเออาร์ ตัดสินยกเลิกประตูของเขา ดาวเตะชาวสแปนิชกล่าวต่อว่า "ผมอยู่ในเขตโทษ ผมต้องตัดสินใจ และคุณก็คงไม่คิดว่ามันจะเป็นลูกล้ำหน้าหรอก เพราะมันชัดเจนว่าไม่ใช่จังหวะล้ำหน้า กับวีเออาร์ คุณได้รับความผิดหวังครั้งใหญ่ เพราะนั่นอาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเกมถ้าสกอร์มาเท่ากันที่ 1-1 แต่จากนั้นเราก็มาเสียประตูที่สองแทน"

    "เราคือ เชลซี และเราต้องการเอาชนะในทุกเกม นี่คือช่วงเวลาที่จะก้าวไปข้างหน้า และเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด