:::     :::

แม็คกินน์หัวเสียวิลล่าพ่ายปืนทั้งที่ได้เปรียบ

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น แม็คกินน์ กองกลาง แอสตัน วิลล่า ออกอาการหัวเสียสุดขีดที่ทีมต้องแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 2-3 ทั้งที่ได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น และสกอร์ที่นำอยู่ตั้งแต่ครึ่งแรก

    เกมดังกล่าว สิงห์ผงาดบุกไปนำก่อนจาก แม็คกินน์ แถมท้ายครึ่งแรก ปืนใหญ่ยังต้องมาเหลือ 10 คนจากการโดนใบแดงของ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์

    อย่างไรก็ตาม นิโกล่าส์ เปเป้ ก็มาซัดจุดโทษตีเสมอให้เจ้าถิ่น และแม้ เวสเล่ย์ จะยิงให้ วิลล่า ขึ้นนำเป็นครั้งที่ 2 ทว่า เดอะ กันเนอร์ส ก็มารัว 2 ลูกในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจาก คาลั่ม แชมเบอร์ส และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง จนพลิกเอาชนะไปได้ในที่สุด

    "มันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกันที่ทีมเหลือ 10 คนสร้างผลกระทบที่เลวร้ายกับเรา เราจัดการเรื่องนี้กันในห้องแต่งตัว ผมไม่รู้ว่ามันมาจากการขาดความเชื่อมั่น หรือเป็นเพราะความเหนื่อยล้าซึ่งไม่ควรจะมี เราควรที่จะสร้างสรรค์โอกาส แต่เราก็ไม่ได้ทำ" แม็คกินน์ กล่าว

    "เราแสดงให้เห็นว่าเรามีความอันตราย และทำประตูที่ดี แม้จะเสียประตู แต่ก็แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นอีกครั้ง แต่เราก็ลงไปยืนต่ำ และลึกมาขึ้นเรื่อยๆ คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ มันคือการจัดการเกม ถือเป็นค่าใช้จ่ายราคาแพงของเราในฤดูกาลนี้"

    "เมื่อคุณกดดันตัวเอง คุณก็จะถูกลงโทษ เราจะเป็นต้องใช้ประโยชน์จากสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด