:::     :::

แม็คคอลลั่มเซ็งบราวน์สเรียกแผนง่อย

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ. แม็คคอลลั่ม ชู้ตติ้งการ์ด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ทวีตกังขาความสามารถสตาฟฟ์ของทีมอเมริกันฟุตบอลโปรดอย่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อล่าสุดเรียกแผนมั่วซั่วช่วงท้ายเกม เป็นเหตุให้ต้องพ่าย แอลเอ แรมส์ 20-13 คะแนน ในเกมซันเดย์ ไนท์

แม็คคอลลั่ม ฐานะเด็กถิ่นจากเมืองแคนตั้น รัฐโอไฮโอ แน่นอนต้องกรีดเลือดเป็น บราวน์ส ตั้งแต่เกิด โดยวานนี้ก็เข้าไปในสนาม เฟิร์สต์เอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม เพื่อให้กำลังใจทีมรัก โดยสวมเจอร์ซี่ย์เบอร์ 13 ของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ดาราประจำแฟรนไชส์ 

ทั้งนี้ตอนเกมเข้าด้าย-เข้าเข็มเหลือเวลา 43 วินาทีท้าย สกอร์ของ คลีฟแลนด์ ตามหลัง 13-20 แต่ได้ครองบอลบุกไปเส้น 4 หลาเคาะปากประตูคู่แข่ง หากทำทัชดาวน์สำเร็จก็จะตีเสมอเพื่อลากถึง โอเวอร์-ไทม์ส 

แต่อีตาเฮดโค้ช เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ ดันเรียกแผนแย่มากกับโอกาส 4 ดาวน์ 

เริ่มจาก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ขว้างอินคอมพลีตในโอกาสหนแรกเพราะโดนกดดัน, หนสองขว้างโด่งไม่เข้ามือปีกนอก จาร์วิส แลนดรี้, หนสามขว้างไม่เข้ามือปีกใน เดอเมเทรียส แฮร์ริส และหนสี่ขว้างโดนอินเตอร์เซปต์ จนหมดโอาสลุยอีก แพ้หน้าตาเฉย 

หลายฝ่ายกังขาความเก๋าของ คิตเช่นส์ ทำไมไม่เรียกแผนวิ่งดูสักครั้ง เพราะหากไม่สำเร็จก็ยังเหลือเวลานอกในมือเพื่อหยุดเพลย์คล็อค 

แม็คคอลลั่ม ไปเชียร์บราวน์สขอบสนาม

ส่วนฐานะสาวกในสนาม ซี.เจ. เซ็งเป็ดที่ทีมไม่ใช้งาน เบ็คแฮม จูเนียร์ เต็มประสิทธิภาพทั้งที่เทรดมาจาก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ราคาแพง 

"ทีมเราจะเทรดเอา โอเดลล์ มาทำไม? ในเมื่อไม่ขว้างบอลให้เขาเท่าที่ควร - ใครมันเป็นคนเรียกแผนเล่น ต้องส่งความช่วยเหลือให้เขาหน่อยแล้ว ถือเป็นความกังวลใจจากแฟนทีม บราวน์ส คนหนึ่ง" แม็คคอลลั่ม ทวีตผ่านบัญชี @CJMcCollum 

'โอบีเจ' รับบอลสำเร็จ 6 จาก 9 ครั้งที่เป็นเป้า ระยะรวม 56 หลา ถือว่าเป็นคนที่ได้โอการรับบอลมากสุดทีมวันนี้ร่วมกับ จาร์วิส แลนดรี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด