:::     :::

ดูแรนท์อาจมีปาฏิหารย์แข่งทันซีซั่นใหม่

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดคนดังของ บรู้กลิน เน็ตส์ อาจสร้างปาฏิหารย์กลับมาแข่งในฤดูกาล 2019-20 ได้เลย แม้อยู่ระหว่างฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวายข้างขวา เมื่อทางสื่อฯวงในระบุว่าพัฒนาการจัดว่าไวกว่าที่ประเมิน

รายงานจาก 'นิวยอร์ก โพสต์' ว่าตามกำหนดเดิม 'เคดี' ตั้งใจกลับมาเป็นโคตรเพชฌฆาตอีกครั้ง แม้ต้องรอถึงฤดูกาล 2020-21โดยช่วงนี้ก็เร่งกายภาพบำบัด 

อย่างไรก็ตามในบทความที่เขาเขียนเผยแพร่ล่าสุด โดยอ้างอิงจากที่ผู้จัดการทั่วไป ฌอน มาร์กส์ ไม่เคยตัดโอกาสเรื่อง ดูแรนท์ สามารถคืนคอร์ทในฤดูกาลที่จะถึง จนทั้งลีกเริ่มสัมผัสได้ว่ามีลุ้นเช่นกัน 

ขณะที่ทีมเมต สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ก็แย้มว่าเห็น ดูแรนท์ ฟื้นฟูร่างกายหนักอย่างบ้าเลือด เพื่อต้องการลงแข่งให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ 

บทความอัพเดทดูแรนท์จาก'นิวยอร์ก โพสต์' 

แน่นอนจะเป็นการดีกว่าหากฟร้อนท์คอร์ทวัย 30 ปี พักไปยาวๆตลอดซีซั่น แต่หากทีมแพทย์, ตัวนักกีฬาเอง หรือฝ่ายบริหารเห็นดีเห็นงามเรื่องคืนทัพก่อนเวลา บางทีปลายฤดูกาล 2019-20 ลุ้นเห็นออล-สตาร์ 10 สมัย แสดงผลงานใต้เสื้อแข่ง เน็ตส์

ระหว่างนั้นก็ปล่อยให้เป็นภาระ ดินวิดดี้, คายรี่ เออร์วิ่ง, เดออันเดร จอร์แดน  และเฮดโค้ช เคนนี่ แอ็ตกินสัน ปลุกปั้นทีมรอไปก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด