:::     :::

"โค้ชหนุ่ย"เปรียบสวาดแคทถอดสายไอซียูแล้ว

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกโรงชื่นชมสปิริตลูกทีมพลิกยิงประตูแซงชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 4-1 ชี้เป็นแมตช์ทำให้สถานการณ์ทีมเหมือนหลุดพ้นจากห้องไอซียู พุ่งเป้าโฟกัสต่อเกมเยือนถิ่น การท่าเรือ เอฟซี

สวาทแคทพลาดเสียประตูให้ผู้มาเยือน ก่อนมารัวทีเดียว 4 ลูกรวดจาก เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, เลอันโดร อัสซัมเซา, อมาดู อ็อตตาร่า และ เบอร์นาร์ด เฮนรี่ แซงคว้าชัย 4-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 เมื่อวานที่ผ่านมา (22 กันยายน)

หลังจบเกม โค้ชหนุ่ย ให้สัมภาษณ์ในห้องแถลงข่าวว่า “ก่อนอื่นต้องชื่นชมสปิริตของทีมที่เราคุยกันไว้ตั้งแต่ต้น จริงๆแล้วทีมเราก็เคยสร้างความสำเร็จมาแล้วในช่วงแรก เพียงแต่อาจจะมีเผลอไปนิดนึงในเรื่องของเกม เรื่องของความมุ่งมั่น หรือว่าเรื่องจังหวะของฟุตบอล”

“ผมแทบจะไม่ได้ต่อเติมอะไร เพียงแต่พยายามให้เขาใช้ความสามารถที่พวกเขาเคยมีดีอยู่แล้วเอาออกมาใช้ ซึ่งผมคิดว่าทีมที่พร้อมรอบด้าน ตัวผู้เล่นที่ดี ก็ถือว่าเหมาะสมกับเป้าหมายของทีมที่ต้องการ”

“แมตช์นี้เป็นแมตช์สำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นแมตช์ในบ้าน มันเหมือนกับเราอยู่ห้องไอซียู แต่ตอนนี้เราอาจจะถอดสายแล้ว แต่มันก็ยังไม่สิ้นสุด คือมันยังตอบไม่ได้ ว่าเราจะหลุดพ้นจากโซนไหม เหลืออีก 4 แมตช์ ทุกแมตช์มีความหมายมาก”

“มันอาจจะดูอึดอัด คือไม่ใช่อึดอัดเรื่องของเกมนะครับ แต่เป็นอึดอัดเรื่องของโอกาสที่มี ยิ่งมาเสียประตูก่อน ถ้าไม่ได้มีการพูดคุยกันมาก่อน ถ้ามันเป๋ไป ก็คงจะเสียขบวน ต้องชื่นชมลูกทีม หลังเสียประตู ทุกคนยังมุ่งมั่น จนได้ชัยชนะ ด้วยความสามารถในการยิงประตูได้เยอะ”


สำหรับ สวาทแคท มี 31 คะแนน จาก 26 นัด รั้งอันดับ 12 ของตาราง ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 โปรแกรมนัดต่อไป จะเล่นเกมตกค้างกับ การท่าเรือ เอฟซี วันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่ แพท สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด