:::     :::

คอร์กมาซเชื่อซีซั่นใหม่แจ้งเกิดกับ76เซอร์ส

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์คาน คอร์กมาซ สวิงแมนสำรองของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส มั่นใจว่าฤดูกาล 2019-20 ที่จะถึงนี้ ตัวเองจะมีบทบาทกับทีมมากขึ้น เพราะเติบโตทั้งวัยวุฒิและประสบการณ์

คอร์กมาซ ถูกดราฟท์โดย 76เซอร์ส ตั้งแต่ปี 2016 แต่ก็ต้องเล่นลับฝีมือที่ลีกตุรกีไปก่อนหนึ่งซีซั่น กระทั่งมาเช็คชื่อกับต้นสังกัดแม่ฤดูกาลต่อมา 

ทว่าก็ถูกส่งไปขัดเกลาฝีมือระดับ จี-ลีก อีกครึ่งปีกับทีม เดลาแวร์ 87เซอร์ส ถึงได้ขึ้นมาแข่งให้ชุดใหญ่ครึ่งหลังซีซั่น 2017-18 

ปีล่าสุด 2018-19 เล่นให้ชุดใหญ่ฟูลไทม์รับโอกาสเฉลี่ย 14.1 นาที-ต่อ-เกมก็ยังถือว่าน้อยนิด ทว่าเจ้าตัวเชื่อเรื่องพัฒนาการฝีมือ ดีพอเบียดเอาเวลาแข่งมากขึ้น 

คอร์กมาซ มั่นใจ

"ผมคิดว่าปีหน้าจะเป็นฤดูกาลที่สำคัญของอาชีพ เชื่อว่าผลงานจะต้องดีขึ้นในทุกส่วนของเกม" ฟร้อนท์คอร์ทสัญชาติเติร์กกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ผู้เล่นวัย 22 ปีมีจุดเด่นเรื่องการโดดยิง 3-คะแนน และทักษะการขึ้นเกมเองได้ ซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ไปเล่นบาสฯชิงแชมป์โลกนามทีมชาติตุรกี ผลงานเฉลี่ย 11.8 แต้ม, เวลาลงแข่ง 26.6 นาที-ต่อ-นัด, ยิงแม่น 45% โดยเป็นลูก 3-คะแนน ฉมังระดับ 38.9% 

อีกทั้งคนแย่งตำแหน่งชู้ตติ้ง การ์ด หรือ สมอล ฟอร์เวิร์ด ฝีมือไม่หนีกันมากทั้ง จอช ริเชิร์ดสัน, เซียร์ สมิธ หรือ เจมส์ เอนนิส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด