:::     :::

โฆษกผีแถลงชัดประเด็นเสริมทัพ-ไม่เกี่ยวเอ็ด

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562
2,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ชี้แจงประเด็นเสริมทัพของสโมสรที่ถูกวิจารณ์หนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับผู้บริหารระดับสูง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังประสบปัญหา หลังบุกแพ้ เวสต์แฮม 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลายเป็นความพ่ายแพ้เกมที่สอง ทั้งที่เพิ่งเล่นไปเพียงหกเกมแรกของพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่เท่านั้น และหนึ่งในประเด็นที่ถูกวิจารณ์คือเรื่องการไม่เสริมกองหน้า ทั้งที่ปล่อย โรเมลู ลูกากู กับ อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีม

นอกจาก โซลชา ที่ถูกแฟนบอลและบรรดานักวิเคราะห์เกมทั้งหลายเล่นงานเรื่องแท็กติกแล้ว เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารยังเป็นเจ้าเดิมที่ถูกโจมตีอย่างหนัก โดยเฉพาะกองเชียร์ที่ต้องการให้ลงจากตำแหน่ง
"ทุกคนที่สโมสร ไล่จากเจ้าของสโมสรลงมา มีความมุ่งมั่นในการแข่งขันและต้องการคว้าแชมป์ในระดับสูงสุด ในการทำเช่นนั้น เราได้ลงทุนอย่างมหาศาลกับทีม และจะทำเช่นนั้นต่อไป"
"ขณะเดียวกัน บรรดากลุ่มนักเตะเยาวชนของเราที่มีความสามารถคือผลลัพธ์ของการลงทุนที่เพิ่มขึ้นตลอดช่วงเวลา 5 ปีหลัง"
"สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าในขณะที่การดำเนินการเชิงพาณิชย์ประสบความสำเร็จช่วยผลักดันในการลงทุน จุดประสงค์สำคัญคือการบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จในสนาม"
"ในกรณีเดียวกัน เราอยากแจ้งให้ทราบว่าเราไม่ได้มองหาหรือซื้อนักเตะโดยขึ้นอยู่กับความน่าสนใจทางด้านการตลาด เรายอมรับว่าการเสริมทัพเป็นเรื่องสำคัญ"
"เรามุ่งมั่นที่จะเสริมทัพอย่างเหมาะสม และมีการลงทุนอย่างมากในเรื่องนี้ เพื่อทำให้การเสริมทัพของเราอยู่ในสถานะที่สามารถส่งมอบให้ผู้จัดการทีมได้ใช้งานนักเตะที่เขาต้องการ ขั้นตอนนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่า 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมา"
"เรากำลังทบทวนและมองหาศักยภาพในการพัฒนาโครงสร้างทางด้านฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง และความคาดหวังส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การเสริมทัพอย่างแท้จริง"
"เราได้ขยายแผนกสรรหานักเตะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเราเชื่อว่าการดำเนินการนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล เจ้าหน้าที่ระดับอาวุโสหลายคนในบทบาทนี้อยู่กับสโมสรมานานกว่า 10 ปี"
"คำแนะนำและการตัดสินใจในการคัดเลือกนักเตะนั้นดำเนินการโดยแผนกนี้ และผู้จัดการทีม และทีมของเขา ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับฝ่ายบริหารระดับสูงของสโมสร"
"เรารู้สึกว่านักเตะที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้แสดงให้เห็นว่าการดำเนินการนี้เป็นไปอย่างถูกต้อง และการแต่งตั้งใดๆ ในอนาคตจะช่วยส่งเสริมกระบวนการนี้"
"ในเรื่องของงบประมาณ เราได้ลงทุนอย่างมากในทีม และเราจะดำเนินการเช่นนั้นต่อไป" โฆษกของสโมสร ปีศาจแดง ออกแถลงการณ์ยาวเหยียด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด