:::     :::

สื่อเผยไจแอนท์สไร้บาร์คลี่ย์พัก4-6สัปดาห์

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 สัปดาห์หลังบาดเจ็บข้อเท้าขวามาจากเกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะไม่มีรันนิ่งแบ็กคนสำคัญ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ซึ่งข้อเท้าแพลงจากเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 32-31 เมื่อวันอาทิตย์และต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คที่อ้างแหล่งข่าวจากวงในว่า บาร์คลี่ย์ ข้อเท้าขวาแพลงในช่วงควอเตอร์ที่ 2 จนถูกถอดออกจากเกมเพื่อนำตัวไปรับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในล็อคเกอร์รูม ก่อนจบเกมด้วยการถือบอลวิ่ง 8 ครั้ง ระยะ 10 หลาและรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 27 หลา โดยอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทำให้ตัววิ่งวัย 22 ปีหวั่นใจว่าอาจจะต้องพักยาว แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า บาร์คลี่ย์ จะพักราว 4-6 สัปดาห์


'ผมจะบอกว่าผมเจ็บจริงๆ' บาร์คลี่ย์ กล่าวกับ คิมเบอร์ลี่ย์ โจนส์ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คหลังเกม 'มันจะแย่กว่านี้หรือไม่? ใช่ ผมไม่ได้ออกจากซีซั่น ผมจะพยายามทำทุกอย่างด้วยความหวังว่าจะได้กลับมาเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ใช่แค่ตัวผมเอง แต่สำหรับทีมนี้'


บาร์คลี่ย์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ (เหย้า), มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (เหย้า), นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ (เยือน) และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ (เหย้า) ก่อนจะได้รับการประเมินสภาพอีกครั้งว่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 8 ในเกมเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ หรือสัปดาห์ที่ 9 ที่เปิด'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม'รับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ โดยช่วงเวลาดังกล่าวทั้ง เวย์น กอลล์แมน กับ อีไลฮา เพนนี่ จะมีบทบาทกับการถือบอลมากขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด