:::     :::

แพนเธอร์สจะไม่มี'แคม'อีกหนึ่งสัปดาห์อย่างน้อย

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องในเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้หลัง แคม นิวตัน ยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังต้องการเวลาพักอีกหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นจากการเปิดเผยของหัวหน้าโค้ช รอน ริเวร่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน ซึ่งพร้อมส่ง ไคล์ อัลเลน ออกสตาร์ทเกมที่สองติดต่อกันในเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'สิ่งที่ แคม ต้องการตอนนี้คือเวลาและการพักเท้าของเขา' ริเวร่า กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 'เราต้องการให้เขาที่ระดับ 100 เปอร์เซนต์เมื่อเขาพร้อม ดังนั้นจึงไม่มีกรอบเวลาแน่นอนสำหรับการกลับมาของเขา ณ จุดนี้ เราจะก้าวไปข้างหน้ากับ ไคล์ (อัลเลน) ในฐานะตัวสตาร์ทของเรา'


แพนเธอร์ส เคยรอจนกระทั่งถึง 2 วันก่อนหน้าเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนตัดสินใจพักควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีที่มีอาการเจ็บเท้าซ้ายมาจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 14-20 แต่ครั้งนี้ทีมเสือดำตัดสินใจอย่างรวดเร็วโดยเลือกพัก แคม อีกหนึ่งสัปดาห์หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสอง อัลเลน ทำผลงานดีเกินคาดในเกมบุกชนะ คาร์ดินาลส์ 38-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ขว้างคอมพลีต 19 จาก 26 ครั้ง ระยะ 261 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์โดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 


เมื่อถูกสอบถามว่าอาการบาดเจ็บของ แคม จำเป็นต้องรักษาด้วยการผ่าตัดหรือไม่ หัวหน้าโค้ชแพนเธอร์สตอบทันทีว่า'ไม่มีกรอบเวลาที่แน่นอนจริงๆ ดังนั้นเราจะเห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น'

แพนเธอร์ส ที่มี แคม นิวตัว นำทีมในการลงเล่น 2 สัปดาห์แรกทำได้เพียง 2 ทัชดาวน์ ก่อน อัลเลน จะลงมานำทัพเสือดาวทะลวงเอนด์โซนคู่แข่งถึง 5 ครั้ง จากการขว้าง 4 ครั้งและการถือบอลวิ่งทำทัชดาวน์ของ คริสเตียน แม็คคาฟฟรี่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด