:::     :::

"มาตามนัด" "จิรวัฒน์"เปิดตัวซบอินทรีทัพฟ้า หวนร่วมงาน"โค้ชเตี้ย"อีกราย

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ทำการเปิดตัว "ทิดแจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ อดีตมิดฟิลด์การท่าเรือ เอฟซี ที่ได้โอกาสหวนกลับมาร่วมงานกับ "โค้ชเตี้ย" อีกหนึ่งราย

         หลังจากตกเป็นข่าวย้ายมาร่วมทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในช่วงที่ผ่านมาสำหรับ จิรวัฒน์ มัครมย์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ศิษย์เก่าของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เมื่อครั้งที่อยู่กับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ล่าสุดทางสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ก็ได้เลิกเปิดตัว "ทิดแจ็ค" เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของตัวเองเป็นครั้งแรกหลังจบจากการอุปสมบทให้กับบิดามารดาว่า

“มันเหมือนได้ย้อนกลับไปเมื่อ15ปีที่แล้วที่เด็กนักฟุตบอลมัธยมคำนึงที่เรียนสายปัญญารังสิตโดยอาศัยวัดโพสพผลเจริญเป็นที่พักพิงจะใฝ่ฝันสักครั้งว่าจะได้เล่นให้กับทหารอากาศผมคลุกคลีที่นั่นแต่เด็กทั้งเคยไปเป็นกรรมการเป็นไลแมนให้กับvipทหารอากาศชุดนั้น”


“ถ้าจะกล่าวนามคงไม่หมดเพราะแต่ล่ะคนมีแต่โคตรฟุตบอลทั้งนั้นผมยังงงเลยว่ามาตัดสินให้คนเหล่านี้ได้ไงทั้งที่เรามาจากบ้านนอกมันเหมือนอยู่ในดงความฝันบางวันผมก็ได้แต่วิ่งซ้อมข้างๆสนามธูปะเตมีเคยคิดสักวันอยากเข้าไปในสนามแห่งนี้ในฐานะนักฟุตบอลของทหารอากาศสักครั้ง”


“ผมจบม.6 เคยจะเรียนที่ รร.จ่าอากาศแต่ด้วยโชคชะตาอะไรไม่รู้ผมตัดสินใจไปเรียนที่ ม.อีสเทินเอเชียและได้มาเล่นสนามนี้แต่ในฐานะทีมมหาลัยแต่นั่นคือก้าวแรกของชีวิตที่ได้เหยียบสนามในความฝันถึงแม้จะเป็นทีมมหาลัยก็ช่าง”


ผ่านมา15ปีวันนี้สโมสรยื่นโอกาสมาให้แล้วผมจะปฏิเสธได้อย่างไรทั้งที่ผมรักลำปางมากขนาดไหนแต่ความฝันมันก็คือฝันเราต้องทำให้เป็นจริงให้ได้เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม”


“ในฐานะนักฟุตบอลถึงอายุจะ31แต่ผมไม่เคยที่จะหมดความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะในทุกๆเกมการแข่งขันความกระหายในตัวผมไม่เคยหมดผมจะใช้ความสามารถที่มีอยู่พาทีมทหารอากาสรอดตกชั้นให้ได้ครับและจะเต็มที่ทุกๆนัดเหมือนทุกๆที่ที่ผมเคยเล่นมา”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด