:::     :::

อีเกิ้ลส์หวังปีกนอก'เจฟฟรีย์'พร้อมลงเล่นวันพฤหัสฯนี้

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คาดหวังว่า เอลชอน เจฟฟรีย์ ปีกนอกประสบการณ์จะหายเจ็บน่องพร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันพฤหัสฯนี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คาดหวังว่าปีกนอกประสบการณ์ แอลชอน เจฟฟรีย์ จะพร้อมกลับมาลงเล่นเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในคืนวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เจฟฟรีย์ ปีกนอกวัย 29 ปี ออกจากเกมสัปดาห์ที่ 2 ซึ่ง อีเกิ้ลส์ พ่าย แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 20-24 เนื่องจากอาการบาดเจ็บน่องและไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนกระทั่งไม่มีส่วนร่วมกับเกมล่าสุดที่่พ่ายคารังต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 24-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


อย่างไรก็ตาม พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชอีเกิ้ลส์ยังคาดหวังว่า เจฟฟรีย์ จะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'กับ แพ็คเกอร์ส เช่นเดียวกับ โรนัลด์ ดาร์บี้ หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมเมื่อวันอาทิตย์

'ผมมองโลกแง่ดี' พีเดอร์สัน เผย 'ผมหวังว่าเขาพร้อมที่จะไป เราจะเห็นในสัปดาห์นี้ เรายังมีเวลาอีก 2-3 วันและหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับการใช้งาน' 

อีเกิ้ลส์ ไม่มีปีกนอกคนสำคัญอย่าง เดอชอน แจ็คสัน ซึ่งมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้จึงเหลือเฉพาะ เนลสัน อโกลอร์ ซึ่งเป็นปีกนอกตัวหลัก โดยมีปีกนอกปีสาม แม็ค ฮอลลิ่นส์ กับรุคกี้ เจเจ อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์ เป็นตัวเลือกใช้งานเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด