:::     :::

ดังไกล! มิซูโน่เปิดตัว"เมสซี่เจ"เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คาดรับกว่า10ล้าน

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
1,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเด่นแห่งทีมฟุตบอลไทยและทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับบริษัทเสื้อผ้าและอุปกรณ์ กีฬายักษ์ใหญ่ "มิซูโน่"

         ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเตะทีมชาติไทยและสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร แห่งเจลีก ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับบริษัทเสื้อผ้าและอุปกรณ์ กีฬายักษ์ใหญ่ “มิซูโน่”โดยเซ็นสัญญาทั้งสิ้น 3 ปี คาดรับทรัพย์สูงกว่า 10 ล้านบาท

        

โดยนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผู้นี้ ตกลงสวมรองเท้า และเครื่องแต่งกายยี่ห้อมิซูโน่ในปีหน้า และจะปรากฏตัวครั้งแรกพร้อมสวมรองเท้าใหม่ในการแข่งขันเจลีก นัดสุดท้ายโดยพบกับทีมซากัน โทสุ ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 ชนาธิป จะสวมรองเท้าฟุตบอลของมิซูโน่ รุ่นเรบิวลา วี วัน (Rebula V1) ซึ่งลักษณะเด่นของรุ่นเรบิวลา คือ คอนโทรลเฟรม (Control Frame) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสัมผัสบอล และดี-เฟล็ค กรูฟ (D-Flex Groove) ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหว เคนตะ ชิน ผู้พัฒนา รองเท้าฟุตบอลรุ่นเรบิวลากล่าวว่า “เรบิวลามีเทคโนโลยีที่ไม่เพียงพั ฒนาการควบคุมลูกบอลของชนาธิปเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความว่องไว ให้เขาอีกด้วย จากการศึกษาวิธีการเล่นของชนาธิปครั้ง ยังเล่นให้ กับทีมชาติไทยและทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร พบว่าเรบิวลาเหมาะกับ การต่อบอลและจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเหมาะกับ การกระชากบอล และเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อบุกขึ้นแดนฝั่งตรงข้าม ของชนาธิปเป็นอย่างดี


“บริษัทมิซูโน่ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับชนาธิปเข้าสู่ครอบครัวของเรา” คิโยชิ ทาทานี ประธานบริษัท มิซูโน่ สิงคโปร์ กล่าว “ชนาธิปไม่เพียงพิสูจน์ว่าเป็นผู้ชนะในสนามเท่านั้น เขายังแสดงให้เห็น ความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานนอกสนามอีกด้วย สิ่งนี้ทาให้เขาเป็นสมาชิกคนใหม่ ที่มีค่ายิ่งต่อครอบครัวมิซูโน่ พวกเราตั้งตารอที่จะได้ทางานร่วมกับชนาธิปในปีที่จะมาถึงนี้ เพื่อช่วยให้เขาประสบความสาเร็จขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง”

ด้านชนาธิป สรงกระสินธุ์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์อย่างมิซูโน่ ซึ่งมีประวัติศาสตร์และเรื่องราว สืบทอดต่อกันมายาวนาน มิซูโน่เป็นที่รู้จักในเรื่องคุณภาพโดยเฉพาะรองเท้าที่ผลิตโดยช่างฝีมือชั้นเยี่ยม ผมตื่นเต้นมากครับที่จะได้ใช้รองเท้าของมิซูโน่ในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด