:::     :::

วงในเผย3เหตุผลหลักฟอร์มผีหัวทิ่ม

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
6,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถึง 3 เหตุผลที่ฟอร์มปีศาจแดงฤดูกาล 2019-20 ย่ำแย่ เนื่องจากบรรยากาศการซ้อมเป็นพิษไม่ว่าจำนวนสตาฟฟ์ที่มากไป, โค้ชบางคนซื้อใจนักเตะไม่ได้ และผู้เล่นร้อยล้านขาดทัศนคติที่ดีระหว่างฝึก

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ตามซ้ำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต่อเนื่องหลังจากพ่าย เวสต์แฮม 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ จนมีแค่ 8 คะแนนจากการออกสตาร์ตซีซั่น 6 นัด 

นับว่าแย่สุดลำดับ 2 ในประวัติศาสตร์การออกสตาร์ตฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รองจากซีซั่น 2013-14 ที่ครั้งนั้นได้ 7 แต้ม จากหกแมตช์ยุคผจก.ทีม เดวิด มอยส์ 

ทั้งนี้วงในมองถึงปัญหาหลัก 3 เรื่องในฉากหลังนอกจากอาการบาดเจ็บของผู้เล่นได้แก่ 1).ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายของทีมแสดงความเห็นเรื่องจำนวนสตาฟฟ์โค้ชในทีมชุดใหญ่มากเกินไป โดยมีถึง 7 คน 

แมนฯ ยูไนเต็ด โดนขุดแต่ปัญหามาแฉ


แม็คเคนน่า โค้ชนักเตะยี้

ประกอบด้วย โซลชา (ผจก.ทีม), ไมเคิ่ล คาร์ริค (ผช.ผจก.ทีม), คีแรน แม็คเคนน่า (ผช.ผจก.ทีม), ไมค์ ฟีแลน (ผช.ผจก.ทีม), มาร์ก เดมพ์ซี่ย์ (ผช.ผจก.ทีม), เอมีลีโอ อัลบาเรซ บลังโก้ (โค้ชผู้รักษาประตู) และ จิม ลอว์เลอร์ (หัวหน้านักวิเคราะข้อมูล) 

จำนวนที่เยอะนี้เองทำให้ เอวร่า มองว่านักเตะโดนโอ๋มากเกินไป 

2). ผู้เล่นหลายรายไม่ชอบแนวทางการฝึกของ คีแรน แม็คเคนน่า เนื่องจากเพราะเป็นโค้ชที่ขึ้นจากทีม ยู-18 รูปแบบการซ้อมเหมาะกับเด็กมากกว่า หรือจะพูดง่ายๆคือบารมีไม่ถึงพอให้นักเตะเชื่อฟัง 

3). ความไม่มีอารมณ์ร่วมของกองหน้า มาร์คัช แรชฟอร์ด ระหว่างซ้อมที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ จะด้วยเหตุผลใดก็ตามทำให้เขาขาดความเฉียบคมเห็นจากผลงานทำแค่ 1 สกอร์จากจังหวะโอเพ่น เพลย์ ใน 15 เกมหลังสุด แถมมีปัญหาเรื่องความฟิตเจ็บโคนขาหนีบเองทั้งที่ไม่มีการปะทะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด