:::     :::

สื่อฯโหมมาดริดเล็งแค่'พอช'แทน'ซิซู'

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
2,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แค่ไปร่วมงาน ฟีฟ่า เดอะ เบสต์ 2019 ก็ตกเป็นข่าวว่าถูกทาง เรอัล มาดริด ทาบทามมาเป็นเทรนเนอร์ใหม่กรณีต้องปลด ซีเนดีน ซีดาน ออกจากตำแหน่ง

กุนซือเฟร้นช์แมนรีเทิร์นมารับงานที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นคำรบสองก่อนเปิดซีซั่น 2019-20 ภาพรวมดูปัญหาเรื่องเกมรับเก็บได้แค่ 1 คลีนชีตจาก 6 นัดอย่างเป็นทางการ 

จึงมีความพยามกดดันจากสื่อฯ ชงชื่อหลายตัวแทนที่พร้อมเสียบไม่ว่า โปเช็ตติโน่, โชเซ่ มูรินโญ่, ชาบี อลอนโซ่ หรือ แม็กซ์ อัลเลกรี เตรียมเสียบ

แม้ได้ชัยชนะเหนือ เซบีย่า 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ลดความกดดันลงไปได้บ้าง แต่ทางปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ก็ไม่นิ่งนอนใจ โดยทาง 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล' แฉว่ามีการแอบคุยระหว่างสองฝ่ายที่โรงละคร 'ลา สกาล่า  แห่งมิลาน ในงาน ฟีฟ่า เดอะ เบสต์ 

มิร์เรอร์ มีตาสับปะรดอยู่ทุกที่

หลายเสียงมองว่าคือการทักทายธรรมดา แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับสื่อฯดังว่ามันคือการทาบทามเล็กๆ พร้อมสัญญาใจเรื่องมอง โปเช็ตตีโน่ เป็นชอยส์เดียวหาก 'โลส บังโกส' จะเปลี่ยนหัวเรือ 

น่าสนใจว่าบทสรุปจริงๆจะเป็นอย่างไรเพราะอย่างที่ทราบว่าเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์เพิ่งต่อสัญญาระยะยาว 5 ปี กับ ท็อตแน่ม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วผูกมัดถึง มิ.ย.2023 ค่าฉีกไม่ใช่น้อยๆ 

อีกทั้งหากต้องปลด ซีดาน ออกจากเก้าอี้ก็ต้องจ่ายไม่ต่ำกว่าหลายสิบล้านยูโร ดังนั้น 'ราชันชุดขาว' ต้องเดินหมากให้แยบคายเพื่อไม่เข้าเนื้อทั้งสองทาง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด