:::     :::

'ร็อบโบ้'ชี้บทเรียนปีก่อนสอนติดเครื่องไว

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าผลงานอันดับสองโลกไม่จำในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อน คือครูชั้นดี ให้กลุ่มแข้งแห่งแอนฟิลด์รีบติดเครื่องตั้งแต่หัววันสำหรับฤดูกาล 2019-20 เพราะไม่อยากกินแห้วอีก

'หงส์แดง' เจ็บใจสุดๆเมื่อพลาดตำแหน่งแชมป์ลีกเมื่อซีซั่น 2018-19 เพราะอุตส่าห์ทำแต้มมากสุดสโมสร 97 คะแนน แต่ก็ไม่สามารถปลดล็อคความสำเร็จที่รอคอยเพราะ แมนฯ ซิตี้ เบอร์หนึ่งลีกทำไป 98 คะแนน

แน่นอนร้อยละ 99 ของผู้เล่น ลิเวอร์พูล เสียดายสุดๆ ดังนั้นทุกคนจึงตั้งปณิธานว่าฤดูกาลนี้ต้องทำให้ดีกว่าเดิม เหยียบเต็มคันเร่งทุกนัด นำมาซึ่งการสตาร์ตชนะ 6 แมตช์ติดนำฝูงปัจจุบัน 

"คิดแค่ว่าชนะเกมก็พอ ก้าวไปข้างหน้าต่อเนื่อง จะพออกพอใจเพียงเกมชนะ เชลซี ไม่ได้อีก เรายังมีเกมสำคัญรออยู่อีกในสัปดาห์นี้ ขอเพียงมีสมาธิกับผลงานของตัวเอง ปัจจัยอื่นไม่ต้องสนใจ" โรเบิร์ตสัน กล่าวกับ 'โกล ดอท คอม' 

โรเบิร์ตสัน เผยเหตุเครื่องร้อนไว

"มันยังมีความท้าทายใหญ่หลวงที่ข้างหน้า ก็ต้องค่อยๆผ่านไปทีละขั้น ดังนั้นโปรแกรมที่เหลือจากนี้หากสามารถรักษาความสม่ำเสมอจนถึงช่วงเบรกทีมชาติ (ตุลาคม) จากนั้นค่อยมองคิวแข่งชุดต่อไป แน่นอนว่าเส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ถ้ารักษาผลงานน่าพอใจนี้ไปเรื่อยๆทีมก็น่าจะมีอันดับที่ดี" 

"หวังว่าจะทำผลงานดีกว่าปีก่อนที่ตอนนั้นจบอันดับสอง - จริงอยู่อาจได้แชมป์ ชปล. แต่ก็ต้องการแชมป์ลีกด้วย หวังให้เป็นฤดูกาลนี้ อนึ่งเส้นทางยังอีกไกล พวกทีมตามข้างหลังก็จ้องอยู่เมื่อไหร่เราจะสะดุด" 

"ส่วนตัวมองว่าหากมีโอกาสพวกนั้นฉกฉวยไว้แน่ ดังนั้นทีมจึงต้องเตรียมพร้อมให้ดีสุด บทเรียนจากซีซั่นก่อนช่วยทุกคนได้มากจริงๆ" 

คิวเตะก่อนเบรกทีมชาติตุลาคม ลิเวอร์พูล เหลืออีก 4 นัดคืด มิลตัน คีย์นส์ (ลีก คัพ/เยือน), เชฟฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก /เยือน), เร้ด บูลล์ ซัลซ์บว์ก (ชปล./เหย้า), เลสเตอร์ (พรีเมียร์ลีก /เหย้า)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด