:::     :::

'คลิปส์'ชัดเจนใช้คาไวแบบถนอม

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส ยืนยันชัดเจนก่อนเข้าเทรนนิ่ง แคมป์ 2019 ว่าเวลาในการใช้งาน คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งจะเป็นแบบทะนุถนอม ไม่ตะบี้ตะบันส่งแข่งแน่นอน

ฤดูกาล 2018-19 ทีผ่านมา คาไว เล่นกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส สตาร์ตตัวจริง 60 จาก 82 เกม โดยเวลาเฉลี่ยแข่ง-ต่อ-นัด 34 นาที มากสุอาชีพ เช่นเดียวกับเมื่อเข้าเพลย์ออฟก็ระดับ 39.1 นาที-ต่อ-นัด เรียกว่าใช้งานคุ้ม 

แต่เมื่อมาร่วมงานที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ทาง ริเวอร์ส บอกเลยจะเป็นแบบโอ๋สุดขีด "มันอาจมีโค้ชที่ฉลาดกว่าผมอยู่ในวงการ - แต่คุณลืมกันไปหรือเปล่าว่า คาไว แทบไม่ได้ลงแข่งเลยเมื่อ 2 ปีก่อน (ฤดูกาล 2017-18) ฤดูกาลล่าสุดคือหนแรกในรอบสองซีซั่นก็ว่าได้ ดังนั้นมันจึงค่อนข้างดุดัน และเวลาลงสนามมากทีเดียว"  

ความเห็นริเวอร์สต่อบทบาทคาไว

"แต่เมื่อมาอยู่ที่นี่ ที่สุดแล้วมันก็ต้องมีเกมให้นั่งดู มีช่วงพักแข่งด้วยแน่นอน เราจะไม่พยายามให้เกิดปัญหาลงแข่งมากเกินจำเป็น การซ้อมก็เท่าที่พอไหว ต้องเดินให้ถูกทาง" 

"ผมไม่คิดว่ามีการคาดหวังอะไรหากเขาไม่ได้แข่ง เพราะเมื่อมองขุมกำลังทีมจัดว่าใหญ่พอ มันช่วยให้สามารถบริหารจัดการใช้งานได้ดี" 

เลนเนิร์ด ถูกวางเล่นตำแหน่งสมอล ฟอร์เวิร์ด ซึ่งตัวเลือกตรงนี้ทีมมีทั้ง ร็อดนีย์ แม็คกรูเด้น, เทอเรนซ์ แมนน์ หรือ ดันให้สวิงแมน แลนดรี้ ชาเม็ต ยืนก็ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด