:::     :::

ป็อกบาคืนทัพโซลชาอาจส่งลุย'บาวคัพ'เรียกฟิต

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวดีก่อนเกมคาราบาคัพ รอบสามว่าได้ ปอล ป็อกบา หายเจ็บกลับคืนทีม และมีโอกาสลงเล่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ โรชเดล ทีมจากลีกวัน คืนวันพุธนี้ หลังจากเพิ่งพบความผิดหวังจากเกมบุกแพ้ เวสต์แฮม 0-2 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวดีคือการกลับมาของ ป็อกบา ที่บาดเจ็บข้อเท้าไปตั้งแต่สัปดาห์ทีมชาติ แต่เป้าหมายที่แท้จริงคือเกมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 30 กันยายน
"เขาอาจจะได้รับโอกาสลงเล่นบางช่วงในเกมกับ โรชเดล แต่เราคิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน" โซลชา กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมบอลถ้วย
อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวนอร์เวย์ จะไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่เจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมที่ เวสต์แฮม แม้ยังไม่รู้ว่าต้องพักฟื้นนานแค่ไหน ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าอีกคนก็ยังไม่พร้อม เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ และ เอริค ไบยี่ สองกองหลังที่เจ็บอยู่ก่อน
ส่วนดาวรุ่ง เมสัน กรีนวูด ที่พลาดเกมแพ้ เวสต์แฮม มีความหวังที่จะกลับคืนทีมในสัปดาห์นี้ เพื่อช่วยแก้ปัญหาในแดนหน้าให้ โซลชา ที่ไม่เหลือกองหน้าตัวเป้าแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด