:::     :::

เรบิชเผยตำแหน่งถนัดที่สุดคือปีกซ้าย

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเต้ เรบิช ศูนย์หน้าคนใหม่ของ เอซี มิลาน เปิดเผยว่าตำแหน่งถนัดที่สุดของตัวเองคือปีกซ้าย หลังจากลงเล่นในทีมของ มาร์โก จามเปาโล ที่ใช้ระบบ 4-3-1-2

เรบิช ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาร่วมทัพ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นการย้ายทีมสลับขั้วกับ อันเดร ซิลวา ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่หอบผ้าหอบผ่อนไปบุนเดสลีกา

"วัยเด็กผมเล่นกองกลางตำแหน่งหมายเลข 6 หรือหมายเลข 8 หลังจากนั้นตอนอายุ 17 ที่ผมเล่นให้ อาร์เอ็นเค สปาลาโต้ โค้ชของผม อีวาน มาติช จับผมยืนปีกซ้าย และนั่นคือจุดที่ผมเล่นทางกราบซ้ายจนถึงตอนนี้"
"ทันทีที่ผมได้ยินความสนใจจาก มิลาน ผมโทรหาพ่อ และเขาบอกให้ตอบรับข้อเสนอ เขาบอกว่านี่คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในอิตาลี และผมต้องตอบรับพวกเขา"
"ผมมีความสุขมากและภูมิใจที่ได้มายืนอยู่ที่นี่ ผมคุยกับ โบบัน ซึ่งอธิบายเรื่องที่สโมสรคาดหวังจากผม ถือเป็นเกียรติและเป็นความรับผิดชอบต่อทุกคน"
"ผมต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมพัฒนาไปมากเมื่อเทียบกับหนสุดท้ายที่เล่นในเซเรียอา (กับ ฟิออเรนตินา) ผมอยากแสดงให้เห็นว่าผมสมควรมาอยู่ที่นี่ และผมคู่ควรกับ มิลาน" เรบิช กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด