:::     :::

ผีเผยรายได้ทุบสถิติ-เอ็ดลั่นมุ่งมั่นเพื่อแชมป์

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
2,545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศตัวเลขรายรับของฤดูกาล 2018-19 ที่กลายเป็นสถิติใหม่อีกครั้ง แต่คาดว่าตัวเลขจะตกลงหลังจากพลาดลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงทำผลงานนอกสนามได้ดี สวนทางกับผลงานในสนาม เมื่อมีการประกาศตัวเลขรายรับของฤดูกาล 2018-19 อยู่ที่ 627.1 ล้านปอนด์ กลายเป็นสถิติใหม่ของสโมสรอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่าตัวเลขกำไรของสโมสรจะลดลงอย่างมาก หลังจากไม่สามารถเข้าร่วมรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ผิดกับซีซั่นก่อนที่ทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูซีแอล
เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสร ออกแถลงการณ์ว่า "เรายังคงมุ่งมั่นกับแผนการของเราในการสร้างทีมขึ้นใหม่ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ระบบเยาวชนของสโมสรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญาของสโมสรและผู้จัดการทีม"
"สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเซ็นสัญญาสามรายในทีมชุดใหญ่ การต่อสัญญากับนักเตะคนสำคัญ และคุณภาพที่เราได้รับจากทีมเยาวชนของเรา ทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงเป้าหมายหลักคือการคว้าแชมป์"
สำหรับช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปีศาจแดง ใช้เงินเกือบ 150 ล้านปอนด์ สำหรับการเสริมทัพ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนียล เจมส์ แต่ผลงานในช่วงต้นฤดูกาลนี้ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เริ่มต้นอย่างน่าผิดหวัง แพ้เกมพรีเมียร์ลีก 2 จาก 6 นัดแรก โดยเป็นการแพ้คาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ 1-2 และบุกแพ้ เวสต์แฮม 0-2

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด