:::     :::

ฟอนเซก้ายิ้มโรม่าแกร่งขึ้น-สมอลลิ่งพร้อมประเดิม

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ โรม่า เชื่อว่าทีมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากบุกชนะ โบโลญญ่า 2-1 พร้อมยืนยัน คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวใหม่จะได้ประเดิมวันพุธนี้

โรม่า คว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกันแล้ว หลังจากออกสตาร์ตฤดูกาลมีเพียงสองคะแนนจากสองเกม นั่นทำให้ ฟอนเซก้า เทรนเนอร์คนใหม่ รู้สึกได้ว่าทีมกำลังเดินมาในทิศทางที่ถูกต้อง

"ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี ทีมกำลังพัฒนาขึ้น แต่เรามีเกมที่แตกต่างออกไปในวันพรุ่งนี้ เป็นเกมที่ยากอีกนัด เป็นเรื่องดีที่ผู้คนเชื่อมั่นในทีมเรา แต่เราต้องมีสมาธิอย่างมากกับเกมต่อไป"
ฟอนเซก้า เอ่ยปากชื่นชม อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ กับ เอดิน เชโก้ สองตัวเก๋าที่ซัลโวประตูสำคัญในเกมล่าสุดที่บุกชนะ โบโลญญ่า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
"โคลารอฟ กับ เชโก้ คือนักเตะคนสำคัญของเราอย่างแท้จริง ผมอยากให้พวกเขาได้พักบ้าง แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยในตอนนี้ แต่พวกเขาก็มีความเป็นมืออาชีพจริงๆ และในฐานะนักกีฬา ทั้งคู่ดูแลสภาพความฟิตของตัวเองได้ยอดเยี่ยมมาก"
และเมื่อถูกถามถึง สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพร้อมประเดิมแล้วหรือยัง หลังจากย้ายมาพร้อมอาการบาดเจ็บ ฟอนเซก้า ตอบสั้นๆ ว่า "เขาจะได้เล่นวันพรุ่งนี้"
สำหรับ โรม่า มีโปรแกรมเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เจอกับ อตาลันต้า วันพุธนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด