:::     :::

สตูลทะลุชิงพัทลุงบอลโค้กคัพใต้

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
2,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"หมอผี" สตูลลงอาคมสยบปัตตานี 2-0, ธนินสังหารโทษพัทลุงเข้าชิงโค้กคัพใต้

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย "โค้กคัพ" ครั้งที่ 21 รอบคัดเลือกกลุ่ม 2 โซนภาคใต้ ระหว่างวันที่ 18-25 ก.ย.2562 ที่สนามกีฬากลาง จ.สตูล โดยเมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

คู่แรกเป็นการพบกันระหว่างเจ้าภาพประจำโซนนี้ "หมอผี" คาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด พบกับ "ปืนใหญ่พญาตานี" ปัตตานี เอฟซี

โดยเป็นทางเจ้าถิ่นที่ทักทายก่อนในนาทีที่ 3 จากการเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ ธีรภัทร์ ยาบา โยนเข้ามาให้ ศักดา มูลธิจันทร์ โหม่งบางๆบอลผ่านหน้าประตูออกหลังไป

ในเวลาต่อมากลับเป็นปัตตานีเดินเกมรุกได้อย่างหวาดเสียวและได้ลุ้นหลายครั้งแต่แนวรับของสตูลก็ยังช่วยกันได้ดี

จากนั้นนาทีที่ 37 โอกาสของปัตตานีที่เกือบขึ้นนำจากการหลุดเดี่ยวของ ชาคริส ติเอียดย่อ เข้าไปดวลกับผู้รักษาประตูแต่เจ้าตัวยิงไม่ดีบอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

แต่ในนาทีที่ 44 เจ้าถิ่นสตูลที่ต่อบอลกันหน้ากรอบเขตโทษแล้วแทงบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็นทาง ธีรภัทร์ ยาบา ที่วิ่งสอดขึ้นมายิงประตูเข้าไปทำให้ สตูล ขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลังเป็นปัตตานีที่เปิดเกมรุกมากกว่ามีจังหวะได้ประตูหลายครั้งแต่ก็ยังทำไม่ได้

จนในนาทีสุดท้ายก่อนทดเวลาบาดเจ็บ ศักดา มูลธิจันทร์ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวายัดเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้วเป็นทาง มูฮัมหมัดอาดิน อีซาคาน กองหลังปัตตานีสกัดเข้าประตูตัวเองทำให้จบเกมเป็น คาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด ชนะไป 2-0 ลิ่วเข้าชิงชนะเลิศ

ส่วนคู่สองเป็นการพบกันระหว่าง "ฉลามอันดามัน" แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโค้กคัพโซนภาคใต้ครั้งที่ 19 พบกับ "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี

เริ่มเกมมาทั้งสองฝ่ายต่างก็มีโอกาสเข้าทำพอๆกันแต่พื้นที่สุดท้ายยังไม่ดีพอที่จะเป็นประตู รูปเกมทั้งคู่ค่อนข้างอึดอัดบดกันอยู่ตรงกลางสนาม แต่ในครึ่งหลังเป็นโอกาสของ ระนอง ที่จะได้ขึ้นนำก่อนจากจังหวะยิงจุดโทษในนาทีที่ 52 แต่ ชาญชล จอมเกาะ วิ่งมายิงเต็มข้อบอลลอยข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นทั้งคู่ก็ผลัดกันรับผลัดกันรุกแต่ยังไม่มีโอกาสเข้าทำที่ชัดเจน จนกระทั้งในนาทีที่ 88 ชาญชล จอมเกาะ ของระนองวิ่งไปตัดฟาวด์โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

อีก 1 นาทีถัดมาระนองทำแฮนด์บอลในเขตโทษและเป็นทาง ธนิน ปลอดแก้ว สังหารไม่พลาด ซึ่งในเวลาดังกล่าวยังมีการกระทบกระทั่งกันของผู้เล่นทั้งสองทีมแต่กรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันก็สามารถควบคุมไว้ได้หมดทำให้จบเกมเป็น พัทลุง เอฟซี เฉือนชนะไป 1-0 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ คาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด