:::     :::

คาวานี่-อีการ์ดี้พลาดซ้อม, เนย์มาร์รายงานตัวสาย

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กับ เมาโร อีการ์ดี้ ยังคงไม่สามารถซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ตามปกติ ตามรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นักเตะทั้งสองรายมีอาการบาดเจ็บรวบกวนและไม่ได้ลงช่วยทีมในนัดที่ผ่านมาที่บุกชนะ โอลิมปิก ลียง 1-0 ซึ่งทาง คาวานี่ เดี้ยงตั้งแต่ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ ส่วน อีการ์ดี้ เจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดยการลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่าขุนพลเปแอสเชได้ลงซ้อมตามปกติแต่ไม่มีเงาของ คาวานี่ และ อีการ์ดี้ แต่อย่างใด ทำให้เชื่อว่าทีมจะพลาดใช้งานกองหน้าทั้งสองรายในนัดดวลกับ แร็งส์ วันพุธนี้

อย่างไรก็ตาม คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงซ้อมได้ตามปกติและเชื่อว่ามีโอกาสที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้จะกลับมาลงสนามอีกครั้งเป็นหนแรกนับตั้งแต่เจ็บไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมไปถึง ปาโบล ซาราเบีย แนวรุกสเปนที่ซ้อมได้ตามปกติมีลุ้นลงช่วยทีมเช่นกัน

แต่มีรายงานในแง่ลบระบุว่า เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช มาซ้อมสายหลายนาทีและเข้าซ้อมร่วมกับคนอื่นๆได้ในช่วงท้ายของเซสชั่นล่าสุด ซึ่ง เลอ ปารีเซียง ไม่ได้ระบุสาเหตุที่ชัดเจนว่าทำไมกองหน้าชาวบราซิลถึงมาช้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด