:::     :::

มาอีก2! "เจนรบ-นนท์"สมทบช้างศึกยู-23 ราเยวัชติวเข้มต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-23 ได้ เจนรบ สำเภาดี และ นนท์ ม่วงงาม เดินทางมาสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อย โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงช่วยติวเข้มบรรดานักเตะด้วย

        ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

การฝึกซ้อมครั้งนี้ยังคงเน้นเรื่องการพัฒนาศักยภาพร่างกาย โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยล่าสุด สองนักเตะอย่าง เจนรบ สำเภาดี และ นนท์ ม่วงงาม ได้เดินทางมาสมทบเป็นที่เรียบร้อยเป็นสองรายล่าสุด โดยทาง มิโลวาน ราเยวัช ยังคงช่วยติวเรื่องแท็คติกอย่างเข้มข้น

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "วันนี้เป็นการซ้อมต่อเนื่องทั้งช่วงเช้าและบ่าย ก็หลักๆ เราได้เน้นที่แท็คติก เพื่อให้เด็กทำในสิ่งที่ผมต้องการ การที่มิโลวาน ราเยวัช เข้ามาช่วยทำให้ทีมพัฒนาขึ้นมาก เด็กชุดนี้เรียนรู้ได้เร็ว และแสดงออกมาให้เห็น เราจะใส่เพิ่มไปเรื่อยๆ และทำให้ดีที่สุดทั้งที่ M-150 คัพ และ ชิงแชมป์เอเชียที่จีน"

"โปรแกรมที่ผมวางมาต้องเดินหน้าต่อไป ส่วนคนที่มาใหม่ต้องรีบปรับตัว ให้ทันคนอื่น และหลังจากนี้อาจจะมีการซ้อมส่วนตัว เพื่อเรียกความฟิต ผมต้องใส่ใจทุกอย่างในทีม เพื่อให้ทุกคนอยู่ในระดับเดียวกัน"

"เกมอุ่นเครื่องกับกำแพงเพชร เราก็คาดหวังให้เด็กแสดงให้เราเห็นว่าเขาเข้าใจในแท็คติกทั้งเกมรุกและเกมรับ การครองบอลว่าเขาทำได้ดีขนาดไหน พอเกมจริงเราจะปรับอย่างไร เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งัขน"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

ราเยวัชลงซ้อมกับบรรดานักเตะด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด