:::     :::

จำต้องจาก! กิเลนส่อปล่อยแข้งเอเชีย 1 คนรับโควตาอาเซียน

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
7,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทอง อาจต้องตัดสินใจว่าจะเก็บ อีโฮ หรือ นาโออากิ อาโอยามะ ไว้ใช้งานต่อในปีหน้า

THSPORT ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวภายในสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า นาโออากิ อาโอยามะ หรือ อี โฮ อาจต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดียม ในฤดูกาล 2018 หลังการเข้ามาของกฎผู้เล่นโควตาอาเซียน 
ภายในปี 2018 สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะเพิ่มผู้เล่นสัญชาติอาเซียนเข้ามาอยู่ในโควตา คือผู้เล่นนอกทวีป 3 คน เอเชีย 1 คน และ อาเซียน 1 คน (3+1+1) ซึ่งทำให้พ่อค้าแข้งต่างชาติของ "กิเลนผยอง" บางคนต้องหลุดออกจากทีมในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง
เดิมที เมืองทองฯ มีผู้เล่นต่างชาติ 5 รายคือ เซลิโอ ซานโตส, เลอันโดร อัสซัมเซา, เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส (บราซิล), อี โฮ (เกาหลีใต้) และ นาโออากิ อาโอยามะ (ญี่ปุ่น) ทว่าแหล่งข่าวเผยว่าสโมสรพร้อมเก็บผู้เล่นบราซิลทั้ง 3 รายไว้ใช้งานต่อ แต่ในรายของโควตาเอเชียจะมีการตัดออก 1 ตำแหน่ง เพื่อรองรับนักเตะโควตาอาเซียน ทำให้หวยมาออกที่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ หรือไม่ก็ แนวรับเลือดซามูไร
ทั้งนี้แหล่งข่าวคนเดิมระบุเพิ่มว่า สโมสรเกือบคว้าตัว ฮัสซัน ซันนี (สิงคโปร์) เข้ามาร่วมทีมในโควตาอาเซียน อย่างไรก็ดีผู้บริหารระดับสูงของทีมเลือกที่จะปฏิเสธ และให้หาผู้เล่นใหม่ ส่งให้อดีตมือกาว อาร์มี่ ยูไนเต็ด กลับไปซบทีมเก่าในที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด