:::     :::

โค้ชบียาร์ฯแขวะบาร์ซ่าขาดเมสซี่ทีมดาดๆ

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
1,765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาบี กาเยฆ่า เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ที่เพิ่งพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า 1-2 วานนี้ ถือคติบอลจบแต่ความขุ่นเคืองไม่จบ กรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งแขวะคู่แข่งว่าดีแต่เกาะชายผ้าเหลือง ลีโอเนล เมสซี่ นึกสภาพไม่ออกเหมือนกันหากไร้สตาร์อาร์เจนไตน์ก็คงแค่ทีมบอลโหลๆ

เมสซี่ ได้ลงตัวจริงให้ บาร์ซ่า เป็นนัดแรกของฤดูกาลหลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นเป็นสำรอง 2 นัดก่อนหน้านี้ ทว่าเล่นไปไม่ถึง 45 นาที ก็เจ็บซ้ำอีกรอบ จนถูกเปลี่ยนออกก่อนเริ่มครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตามการมีผู้เล่นตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ของ ฟีฟ่า ลงสนามสามารถสร้างความแตกต่างแก่ต้นสังกัดอย่างมากเพราะแอสซิสต์ให้ อองตวน กรีซมันน์ กดเบิกร่อง รวมถึงดึงตัวประกบเปิดทาง อาร์ตูร์ เมโล่ ยิงไกลเป็นจรวดลูก 2-0 ตั้งแต่ 15 นาทีแรก 

หลังจากนั้นเองที่ เมสซี่ เดี้ยงจนเล่นไม่ออกส่งผลให้ 'เรือดำน้ำสีเหลือง' ตีไข่แตก 1-2 โดย ซานติ กาซอร์ล่า นาที 44 แต่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นวินัยรับแน่นจนประคองคว้า 3 แต้มสำเร็จ 

บาร์ซ่า ขาดเมสซี่แทบขาดใจ

ฐานะคนหัวเสียแล้วมองว่าทีมตัวเองเล่นไม่ขี้เหร่แบบ กาเยฆ่า จึงออกงิ้วแขวะเรื่อยเปื่อย "เมสซี่ ได้เล่นในครึ่งแรก ทีมเราเตรียมรับมือว่าเอาหมอนั่นอยู่ - แต่ความจริงคือเขาสร้างความแตกต่างต่อเกมบนสนาม ทั้งที่มีปัญหาเล่นไม่เต็มที่"  

"กระทั่งครึ่งหลังเมื่อพวกเขาไม่มี เมสซี่ ทีมก็ดูไร้พิษสงทันที แล้วจากสิ่งที่แสดงออกมานี้เราก็สามารถหาทางรับมือได้"

"น่าเสียดายทีมสมควรสร้างความเสียแก่เกมรับ บาร์ซ่า หรือไม่ก็ป้องกันให้เหนียวกว่านี้ช่วงเริ่มเกม - เจ็บใจกับผลการแข่งขันที่แพ้ แต่พอใจกับงานที่เราทำวันนี้" 

ตลอดอาชีพทุกรายการ เมสซี่ ถูกเปลี่ยนออกระหว่างครึ่งเวลา 6 ครั้งฐานะ บาร์เซโลน่า โดยหนสุดท้ายเกิดเมื่อ ก.ค.2016 เกมพบ แอธ.บิลเบา (ทีมชนะ 3, เสมอ 2 และ แพ้ 1)  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด