:::     :::

บีจีเตรียมโรเตชั่นแต่ยันเต็มที่กับอยุธยาแน่

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ป้ายแดงศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 เตรียมหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง เกมบุกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 25 ก.ย.62 เวลา 18.00 น. ทำให้ผู้เล่นอย่าง ชาตรี ฉิมทะเล, เฉลิมศักดิ์ อักขี, ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์, ศิวกร แสงวงศ์, สำเริง หาญเชี่ยว รวมทั้ง ธรรมยุต รักบุญ มีสิทธิ์ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน พาบีจีพียู คว้าแชมป์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 อย่างไม่เป็นทางการ หลังจากเกมล่าสุด เปิดลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนชนะ ราชนาวี เอฟซี 3-0 ทำให้ในอีก 4 นัดที่เหลือ สามารถส่งดาวรุ่ง และผู้เล่นสำรอง ลงสนามได้ครบครัน แต่อาจเป็นเพียงบางตำแหน่ง เนื่องจาก "โค้ชโอ่ง" ยืนยันเต็มที่ทุกนัดจนปิดซีซั่น
 
ในส่วนนัดที่ 31 ที่จะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตารางนัดกลางสัปดาห์ เชื่อว่าด่านสุดท้าย "เดอะ แรบบิท" ยังเป็นหน้าที่ของ ฉัตรชัย บุตรพรม ส่วนเซ็นเตอร์แบ็คจะเป็นโอกาสของ เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่พ้นโทษแบนกลับมา ขณะที่แดนกลาง จะคุมเกมโดย ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ และ ศิวกร แสงวงศ์ ส่วนเกมรุกเตรียมส่ง ชาตรี ฉิมทะเล ผนึกกำลังร่วมกับ สำเริง หาญเชี่ยว และ ธรรมยุต รักบุญ
 
ด้าน ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ถามว่าเราจะโรเตชั่นไหม ก็มีบ้างในบางตำแหน่ง เพราะตั้งแต่ต้นเดือนเราอัดตัวหลักทุกนัด ซึ่งส่งผลให้บางรายอาจล้าบ้าง เจ็บบ้าง กล้ามเนื้อตึงบ้าง ทำให้ต้องเช็คกันอีกที และเราก็ต้องให้โอกาสดาวรุ่งของเราด้วย แต่ยืนยันว่ายังคงเต็มที่ทุกนัด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด