:::     :::

ปีเก้โทษปรี-ซีซั่นหนักทำบาร์ซ่าล้า

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
1,653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังอาวุโสของ บาร์เซโลน่า กล่าวโทษโปรแกรมปรี-ซีซั่น 2019 ที่ต้องตะลอนทั่วโลกทั้งญี่ปุ่น, สหรัฐฯ และยุโรป ทำให้เหนื่อยล้าสะสม จนส่งผลให้ฟอร์มช่วงเปิดฤดูกาลใหม่เครื่องร้อนช้า

บาร์ซ่า ลงเล่นไป 7 นัดทุกรายการซีซั่น 2019-20 ชนะได้แค่ 3 หน (เสมอ 2, แพ้ 2) ภาพรวมดูมีปัญหารุก-รับ โดยเฉพาะกรณีเล่นฐานะทีมเยือน ไม่เคยลิ้มรสการคว้าชัย 

ล่าสุด ปีเก้ ให้สัมภาษณ์เครือข่าย 'โมบี สตาร์' หลังเกมเชือด บียาร์เรอัล 2-1 วานนี้ ชี้ความผิดเรื่องเดินสายเตะตั้งแต่ ไซตามะ-โกเบ-กาตาลัน-ฟลอริดา-มิชิแกน สะสมไมล์เดินทางมากเกินความจำเป็น จึงเปลี้ยถึงตอนนี้ 

"การแข่งปรี-ซีซั่น 2019 ไม่ช่วยให้เราออกสตาร์ตการแข่งขันได้ดีเลย ปัญหาคือเวลาส่วนใหญ่อยู่บนเครื่องบิน ทำให้ซ้อมน้อย" ดาวเตะสแปนิชแสดงความเห็น 

ปีเก้ โทษคิวแข่งปรี-ซีซั่นบินพร่ำเพรื่อ

"ผู้เล่นเราหลายคนบุ่นอุบ ภาพรวมฟอร์มก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง ไม่ใช่แค่ ลีโอเนล เมสซี่ คนเดียว - แต่ก็ต้องสู้ต่อไปเพราะทีมอย่าง บาร์ซ่า มีพันธกิจคือต้องชนะเท่านั้นเรื่องนี้จำขึ้นใจ" 

"คุณลองดูผลที่เกิดขึ้นกับสภาพทีมเวลานี้ - เมสซี่ คือตัวอย่างชัดเจน (เดี้ยงซ้ำซ้อน) แต่ก็ไม่อยากโทษปี่โทษกลอง เพราะสโมสรเราคัดกรองบุคลากรคุณภาพมาอยู่แล้ว ก็เชื่อว่าหาตัวขัดตาทัพได้ จากนั้นก็ก้าวต่อ ทั้งนี้ก็หวังว่าหมอนั่นจะไม่เดี้ยงหนัก" 

"เอาจริงๆผมไม่อยากโทษว่าคือความผิดใคร ทางที่ดีสุดอย่าหาแพะดีกว่า เลี่ยงที่จะโบ้ยว่าฝ่ายกิจการสโมสรผิด แต่ขอบ่นหน่อยปรี-ซีซั่น 2019 ไม่เข้าท่าเลย" 

สำหรับเกมต่อไป บาร์ซ่า จะพบสโมสรจากเมืองหลวงอย่าง เคตาเฟ่ ( 28 ก.ย.) เป้าหมายคือสามแต้มเพื่อกดดันพวกหัวตารางทั้ง กรานาด้า, แอธ.บิลเบา และ เรอัล มาดริด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด