:::     :::

"เสฏฐวุฒิ"กระสันพร้อมลงดวลพลังเพลิง

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บาส"เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ดาวยิงดาวรุ่งฉลามชลวัย 22 ปี ที่ห่างหายจากทีมไปปีกว่าจากอาการบาดเจ็บ ทว่าเวลานี้ดาวรุ่งผลผลิตอคาเดมี่ฉลามชลรายนี้ กลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง และเจ้าตัวกระสันอยากมีส่วนร่วมในเกมนัดชี้ชะตาของทีมกับ ทัพ "พลังเพลิง" ในวันอาทิตย์นี้

ทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมเปิดชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของทีม “พลังเพลิง”ปตท.ระยอง ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

เกมสุดสัปดาห์นี้ทัพฉลามชล จะมีตัวเลือกในเกมรุกเพิ่มเมื่อ “บาสน้ำหวาน”เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ดาวรุ่งวัย 22 ปี หายเจ็บเป็นปลิดทิ้ง และพร้อมที่จะหวนคืนสนามในรอบปี โดย โดยดาวยิงวัย 22 ปี ได้ออกมากล่าวก่อนเกมว่า

“ตอนนี้ร่างกาย บาดแผลจากการผ่าตัด และหัวใจของผมพร้อมแล้วกับการลงสนาม ผมคิดถึงเกมฟุตบอลมาก คิดถึงทุกอย่างและถ้าได้รับโอกาสผมจะทำให้เต็มร้อยเหมือนเดิม”

“ส่วนตอนนี้ผมก็ต้องปรับจังหวะการเล่นกับเพื่อนร่วมทีม แล้วต้องรีบเรียกความมั่นใจให้กลับมาเร็วที่สุดคับ  ส่วนเรื่องความตอนนี้กระหายนั้นเต็มร้อยครับ”เสฏฐวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “บาสน้ำหวาน”เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ดาวรุ่งวัย 22 ปี สายเลือดอคาเดมี่ชลบุรี เอฟซี  มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้างขวาขาดเมื่อปี 2018 และต้องผ่าตัดถึงสองครั้ง  พักรักษาร่างกายไปกว่า 1 ปี 1 เดือน ซึ่งก่อนหน้าที่จะเจ็บ “บาสน้ำหวาน”กำลังสร้างผลงานได้ดีจนมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดยู 21 และ ยู 23 ปี แต่โชคร้ายมาเจ็บหนักจนชวดไปเอเชี่ยนเกมส์ที่อินโดนีเซีย เมื่อปี2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด