:::     :::

คล็อปป์กร้าวปีนี้เอาทุกแชมป์

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
1,575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล สะกิดบอกแฟนหงส์ทั้งขาประจำ-หรือ-ติดปลายนวม บอกฤดูกาล 2019-20 สังกัดของเขาเน้นแชมป์ทุกรายการ ดังนั้นสบายใจได้เรื่องกำแพงสูงลูกครึ่งควบสองในเกมเยือน มิลตัน คีย์นส์ ( 25 ก.ย.) ปีนข้ามสบาย

'หงส์แดง' ปลดล็อคแชมป์แรกยุค 'เจเค' ในรายการ ชปล.2019 ทั้งนี้แม้ฤดูกาลปัจจุบันยอดปรารถนาคือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่กับอีเวนต์อื่นก็ไม่ทิ้งแน่ๆ ทั้ง เอฟเอ คัพ, แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ คาราบาว คัพ รอบสาม แม้ตามทรงใช้สำรองยกเข่ง 

"ที่ผมบอกเด็กๆให้คิดตามมันเรื่องง่ายๆ - พวกนายจะประสบความสำเร็จในอาชีพหรือไม่? ทุกอย่างเขียนด้วยมือตัวเอง - ก็เป็นแนวทางว่ากลุ่มผู้เล่นต้องกระหายอยากสั่งสมแชมป์ประดับอาชีพให้มากสุด ไม่ใช่พอใจแค่หนเดียว" คล็อปป์ สัมภาษณ์กับ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' 

คล็อปป์มองทุกเกมคือนัดชิงฯ


ภาพหมู่ฤดูกาล 2019-20 ไม่ได้มีแค่ลูกบอลกับกระติกน้ำเหมือนทุกที

"หนทางข้างหน้ายังมีให้เก็บเกี่ยวอีกเพียบ เรื่องนี้ไม่ใช่งานยากหากพวกคุณจะมีสมาธิกับมัน ซึ่งจากแคแร็คเตอร์ผู้เล่น, มุมมองของขุมกำลัง ณ ตอนนี้ ถือว่าลงตัวดีเลย"

"ทุกคนมองที่เป้าเดียวกันทั้งนักเตะ, สตาฟฟ์ หรือตัวผมเอง ภาพรวมดูดี มีทิศทางชัดเจน" 

"อนึ่งเราไม่มานั่งคิดมาก วางแผนแบบข้ามช็อตเพื่อไปถึงเป้าหมายใหญ่ แต่เลือกมองแบบนัด-ต่อ-นัด ทุกๆแมตช์ที่ฟาดเกือกคือนัดชิงชนะเลิศ แล้วฤดูกาล 2019-20 ก็มีแมตช์ชิงฯให้เตะเพียบเลย" 

'หงส์แดง' เพิ่งอวดโฉมภาพถ่ายประจำฤดูกาลใหม่ออกมา โดยหนนี้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2012 ที่มีถ้วยรางวัลมาตั้งโชว์ 2 ใบคือ ชปล.กับ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ต่างจากก่อนนี้ถ่ายกับลูกฟุตบอลและกระติกน้ำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด