:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟกำชับทีมทำงานหนักเพิ่มอีก3เท่าเพื่ออยู่รอดไทยลัก

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ กำชับลูกทีม ทุ่มทำงานหนัก 3 เท่า หวังเก็บชัย เพื่ออยู่รอดไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของทัพสุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019  หลังพักจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ ล่าสุดนักกีฬา และโค้ชกลับมาฟิตซ้อมและทำการบ้านเพื่อพิชิตชัยในเกมที่เหลือของฤดูกาล

โดย ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าหลังจากนี้นักเตะ เฮดโค้ช และสต๊าฟโค้ชต้องทำการบ้านให้หนักกว่าเดิมเป็น 3 เท่าหากจะเก็บแต้มในเกมที่เหลือเพื่อหนีให้พ้นจากโซนตกชั้นในฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ตนได้กำชับ ให้เน้นการฝึกซ้อมที่หนักกว่าเดิม รวมถึงการยิงประตู และแผนการเล่นที่เฉียบคม รวมถึงเกมที่เหลือต้องทุ่มเท และสู้ให้เต็มที่เพื่อผลงานที่ต้องพลิกสถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้ดีกว่าเดิม

“เชื่อมั่นว่าหากทีมเก็บ 9 แต้มจาก 3 เกมที่เหลืออยู่ได้ โอกาสตามความหวังที่จะอยู่รอดบนลีกสูงสุดจะกระเตื้องขึ้นแน่นอน ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น เช่น ผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ อย่างไรก็ตามในสถานการณ์ของทีมที่เป็นอยู่ มองว่าเป็นความโชคร้ายของทีมที่ทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย บางเกมควรชนะ แต่เสมอ บางเกมอยากเสมอ แต่เสมอไม่ได้” ดร.อนงค์วรร กล่าว

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่า ยอมรับว่าทีมมีความกดดัน แต่เราได้เปลี่ยนความกดดันให้เป็นพลัง และจากความคาดหวังของแฟนบอลที่มีต่อผลการแข่งขัน เราจะเปลี่ยนสิ่งนั้นเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ทีมต้องสู้อย่างเต็มที่นับจากนี้ ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลสุโขทัย จะไม่ทิ้งไปไหน และพร้อมอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับสโมสรต่อไป สำหรับเกมนัดหน้าที่ต้องเปิดบ้านเจอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 2 ตุลาคม นั้น จะเป็นเกมนัดสำคัญของทีม และต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อแฟนบอล.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด