:::     :::

อาลีสซงการันตี2สำรองหงส์มีของ

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
2,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล โฆษณาชวนเชื่อให้กองเชียร์วางใจผลงานของ อาเดรียน ซาน มีเกล และ ควีวิน เคลเลเฮอร์ สองสำรองสามารถขัดตาทัพระหว่างเขาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บน่องแน่นอน ส่วนสภาพตัวเองดีขึ้นตามลำดับรอเจอกันในไม่ช้า

จอมหนึบวัย 27 ปีร้างสนามตั้งแต่เจ็บน่องเมื่อ 9 ส.ค.นี่ก็ผ่านมาเกือบสองเดือนคงไร้วี่แววกลับมาเฝ้าเสา มีแต่เดินสายออกงานรับรางวัลของ ชปล.หรือ ฟีฟ่า 

อย่างไรก็ตามคุณพ่อลูกสองออกมาอ้อน 'เดอะ ค็อป' ให้หายคิดถึงว่ากำลังเร่งฟิตอยู่ ระหว่างนี้ของฝากผลงาน มือสอง และมือสาม ให้อยู่ในอ้อมอก อ้อมใจมิตรรักแฟนบอลไปพลางๆ 

“สำหรับผมการฟื้นฟูกำลังดำเนินไปด้วยดี คิดว่าคงใกล้แล้ว" 'อาลี' กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร ซึ่งประเมินว่าคัมแบ็ค 'แดงเดือด' ( 20 ต.ค). 

อาลีสซง ฝาก 2 สำรองในอ้อมอกอ้อมใจแฟนหงส์

"ณ บัดนาวสามารถซ้อมกลางแจ้ง ฝึกตามโปรแกรมผู้รักษาประตูแล้วรู้สึกดีเลย - มั่นใจขึ้น และคิดว่าลำดับต่อไปคือเสริมสร้างพละกำลังกาย ส่วนกำลังใจพร้อมมากสำหรับกลับมาทำสิ่งที่เรารัก" 

“ภาพรวมของทีมช่วงที่ผมไม่อยู่ถือว่าเพื่อนๆทำผลงานกันดีมากโดยเฉพาะ อาเดรี่ยน - หมอนั่นช่วยเราคว้าแชมป์ไปแล้วหนึ่งรายการ (ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ), ช่วยเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ แล้วสิ่งนี้คือเรื่องสำคัญขององค์กร หากต้องการบรรลุเป้าหมายใหญ่"

“ส่วนน้อง เคลเลเฮอร์ ก็หวังให้เขาได้สตาร์ตรายการ คาราบาว คัพ ( 25 ก.ย.) ผมจะรอชมเกม รอให้กำลังใจ"

"ควีวิน เป็นคนเจ๋งเลย - ไม่ใช่เด็กน้อยอีกต่อไปแล้ว ปัจจุบันเติบโตเป็นผู้ใหญ่กำลังจะเดบิวต์แมตช์ทางการให้ ลิเวอร์พูล หวังว่าแกจะสามารถแสดงผลงานที่ดีแบบเคยทำได้ตอนซ้อมเสมอๆ" 

ตั้งแต่ อาลีสซง เดี้ยงไปนั้น ลิเวอร์พูล สามารถเก็บคลีนชีตเพียงหนเดียวจากทุกรายการคือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อัด เบิร์นลี่ย์ ( 3-0) แต่ที่เหลือโดนส่องตลอดๆ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด