:::     :::

ลาเมโล่เด่นถึงดราฟท์แรก2020

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
1,829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเมโล่ บอล บุตรชายคนเล็กตระกูล บอล อาจก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งดราฟท์ต้นๆของ เอ็นบีเอ คลาส 2020 ตามความเห็นของฝ่ายบริหารแฟรนไชส์ไม่เอ่ยนามรายหนึ่ง เมื่อดูจากฟอร์มปัจจุบันที่เล่นระดับอาชีพ ณ ประเทศออสเตรเลีย

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' อ้างมุมมองของผู้บริหารทีมบาสฯคนหนึ่งซึ่งติดตามฟอร์มการ์ดจ่ายวัย 18 ปี ระหว่างขัดเกลาฝีมือกับ อิลลาวาร่า ฮอว์กส์ ในเนชั่นแนล บาสเกตบอล ลีก (เอ็นบีแอล) ชื่นชมเจ้าหนุ่มว่าหากยังรักษาระดับผลงานเช่นนี้ ก็ลุ้นถูกดราฟท์เข้า เอ็นบีเอ ลุ้นได้ถึงอันดับหนึ่งเหมือนกัน 

"หากเขาสามารถพัฒนาผลงานตัวเองไปได้เรื่อยๆ ก็ไม่เห็นว่าทำไม ลาเมโล่ จะไม่ถูกยกมาถกเรื่องถูกดราฟท์คนแรก คลาสต่อไป" อ้างคำพูดจากผู้บริหารคนหนึ่ง 

ลาเมโล่ กับลีลาที่ลีกออสเตรเลีย

"ผลงานที่เขาแสดงออกมา ได้เปลี่ยนความรับรู้ต่อเด็กคนนี้แบบที่เราคุ้นเคย - นอกจากนั้นเรื่องราวเบื้องหลังซึ่งได้รวบรวมมา ทั้งฟังจากโค้ชและทีมเมตของหมอนั่น ช่วงแตกต่างสิ้นเชิงกับมุมมองซึ่งรับเข้าหูช่วงก่อนนั้น" 

ส่วนแมวมองอีกคนเผยว่า "ลาเมโล่ เล่นด้วยสปีดที่เร็วมาก ไม่เคยถอนคันเร่ง ไม่เคยวอกแวกต่อการป่วนประสาท คาดหวังเห็นมนต์บาสฯที่เกิดจากเขาในทุกๆเพลย์"

"อ่านเกมเก่ง, จ่ายบอลได้ทุกรูปแบบแม้ขณะเลี้ยงบอลแล้วอยู่มือข้างไม่ถนัด สไตล์ที่เล่นเหมือนช่างตัดสูทไว้สำหรับลีก เอ็นบีเอ แล้วคงประสิทธิภาพกว่านี้หากมีผู้เล่นรายล้อมซึ่งชู้ตแม่นกว่า-จบสกอร์ดีกว่าในออสเตรเลีย" 

หากว่า ลาเมโล่ ถูกเลือกในท็อปดราฟท์จริงๆ เท่ากับว่าคือตระกูล บอล คนที่สองต่อจากพี่ชายคนโต ลอนโซ่ บอล ซึ่งเคยถูกดราฟท์ อันดับสอง คลาส 2017 โดย แอลเอ เลเกอร์ส  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด