:::     :::

แชมป์ตายยาก!บีจีรัวท้ายเกมตามเจ๊าอยุธยาสุดเดือด3-3

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อยุธยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สุดเดือด 3-3

การแข่งขันฟุตบอลเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ที่เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์

เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่นาทีที่ 2 เจ้าถิ่น อยุธยา ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะเตะมุม ใหญ่ นิลวงษ์ เปิดให้ เกแว็ง มาริอุส ปาเซอแม็ง ขึ้นโหม่งคนเดียวแต่บอลข้ามคาน ถัดมานาทีที่ 7 บีจีพียู ได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะหลุดเข้าไปของ ธรรมยุต รักบุญ แตะหลบผู้รักษาประตูไปแล้วแต่ยิงบอลผ่านหน้าประตูไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 9 อยุธยา ยูไนเต็ด ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากการยิงในเขตโทษของ ปาเซอแม็ง แต่บอลข้ามคานออกไป

จากนั้นนาทีที่ 19 โอกาสยังเป็นของเจ้าถิ่น อยุธยา ยูไนเต็ด และได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะพาบอลเข้าไปยิงของ วู กึน ยอง แต่บอลข้ามคาน นาทีที่ 28 ใหญ่ นิลวงศ์ ของเจ้าถิ่นเปิดเตะมุมให้ วู กึน ยอง โหม่งเต็มหัวบอลผ่านมือ ฟาหัส ไปแล้วแต่ ศิวกร แสงวงศ์ ยังสกัดออกมาจากหน้าประตูได้ 

จนในนาทีที่ 40 กลับเป็น บีจีพียู ที่มีโอกาสน้อยกว่ามาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ เซยะ โคจิมะ ตัดบอลได้ในแดนกลางก่อนจ่ายทะลุช่องให้ ธรรมยุต รักบุญ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยขวาเข้าไปให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ขึ้นนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรกก่อนจบ 45 นาทีแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกนำ อยุธยา ยูไนเต็ด 1-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเดินทางมาถึงนาทีที่ 50 เจ้าถิ่น อยุธยา ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงหน้าเขตโทษของ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ เท่านั้นยังไม่พอนาทีที่ 52 อยุธยา ยูไนเต็ด มาได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากการยิงของ เกแว็ง มาริอุส ปาเซอแม็ง เจ้าถิ่นยังได้ใจไม่เลิกนาทีที่ 63 ก็มาได้ประตูที่สามจากลูกยิงของ พิทักษ์ กองมาธิลาศ นักเตะสัญชาติลาวให้ อยุธยา ยูไนเต็ด หนีเป็น 3-1

นาทีที่ 68 บีจีพียู เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยส่ง ธนดล ศุภผล แข้งดาวรุ่งลงไปเล่นแทน ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม ที่บาดเจ็บศีรษะแตกจากการปะทะกับผู้เล่นเจ้าถิ่น และนาทีต่อมา "เดอะ แรบบิท" เปลี่ยนผู้เล่นอีกหนึ่งคนด้วยการส่ง โจนาทาน เฮส ลงเล่นแทน เซยะ โคจิมะ และนาทีที่ 74 บีจีพียู เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายด้วยการส่ง สหรัฐ ปองสุวรรณ ลงเล่นแทน สำเริง หาญเชี่ยว

นาทีที่ 86 บีจีพียู มาได้ลูกจุดโทษเมื่อ ธนดล ศุภผล ถูกผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นทำฟาว์ลในเขตโทษ และเป็น ชาตรี ฉิมทะเล รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ "เดอะ แรบบิท" ไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 บีจีพียู มาได้ประตูตีเสมอเป็น 3-3 จากจังหวะที่ โจนาทาน เฮส เปิดให้ ชาตรี ฉิมทะเล โหม่งเช็ดเข้าไป

จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเสมอ อยุธยา ยูไนเต็ด อย่างสุดมันส์ 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน 

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก :
อยุธยา ยูไนเต็ด : ชัยชาญ เกิดคลัง (ผู้รักษาประตู), สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, วู กึน ยอง, พิทักษ์ กองมาธิลาศ, ใหญ่ นิลวงษ์, วรุฒน์ บุญสุข, กฤษดา ปิสสา, สันติราษฎร์ เวียงอินทร์, เกแว็ง มาริอุส ปาเซอแม็ง, สิทธิชัย ไตรศิลป์ (หัวหน้าทีม), ธนพงษ์ บุญทับ

บีจีพียู : ฟาหัส บิลังโหลด (ผู้รักษาประตู), เฉลิมศักดิ์ อักขี, เซยะ โคจิมะ, ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์, ทศพล ชมชน, ศิวกร แสงวงศ์, ชาตรี ฉิมทะเล (หัวหน้าทีม), สำเริง หาญเชี่ยว, เอกลักษณ์ ลุงนาม, ธรรมยุต รักบุญ, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด