:::     :::

ไรโอล่าปัดเสนอ'อิบรา'ให้โบคา

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังออกมาปฏิเสธรายงานข่าวจากสื่อสเปนที่อ้างว่าเขาเสนอ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้ โบคา จูเนียร์ส สโมสรชั้นนำของอาร์เจนตินา

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาเสนอ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีดิชของ แอลเอ แกแล็คซี่ ให้ โบคา จูเนียร์ส ทีมดังของอาร์เจนตินา ตามการนำเสนอของ'อาส'สื่อเมืองกระทิงก่อนหน้านี้ 

ตามรายงานข่าวจาก'อาส'อ้างว่า อิบราฮิโมวิช มีโอกาสย้ายไปเล่นร่วมกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนใน โบคา จูเนียร์ส แม้การย้ายสังกัดของหัวหอกชาวสวีดิชจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากซับซ้อนก็ตาม แต่ทั้ง ดาเนียล อังเคลิซี่ ประธานสโมสร กับ นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ ผู้อำนวยการสโมสรดังของอาร์เจนตินาต่างมุ่งหวังที่จะดึงซลาตันไปเข้าสังกัด


ดังนั้นถ้าหาก อิบราฮิโมวิช ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส จริงตามการกล่าวอ้างของ'อาส' ทีมดังอาร์เจนตินาจะเป็นสโมสรที่ 10 ในอาชีพค้าแข้งของ ซลาตัน ตามหลัง มัลโม่, อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, มิลาน, เปแอสเช, แมนฯยูไนเต็ด และ แอลเอ แกแล็คซี่ 

อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า ซึ่งเป็นตัวแทนของอดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนออกมาโต้การนำเสนอข่าวของอาสว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยทวีตยืนยันว่าเขา 'ไม่เคยเสนอ อิบราฮิโมวิช ให้ โบคา จูเนียร์ส หรือใครก็ตาม ข่าวนี้เป็นเท็จทั้งหมด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด