:::     :::

อดีตโค้ช'เคดีบี'ยุนักเตะลาเรือใบไปเปแอสเช

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไฮน์ ฟานเฮเซบรู๊ค อดีตโค้ชที่เคยทำงานร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ ออกมายุยงให้กองกลางชาวเบลเยียมย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมย้ายมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า เมื่อปี 2015 พร้อมกับพาทีมฟาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ มาครองได้ทั้งหมด แต่เป้าหมายสำคัญคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยังไม่สามารถเข้าชิงชนะเลิศได้เลย

ล่าสุด ฟานเฮเซบรู๊ค ที่เคยทำงานกับ เดอ บรอยน์ ณ สโมสร เกงค์ ในเบลเยียมเมื่อปี 2009 เชื่อมั่นว่าอดีตลูกทีมของตนจะเก่งกาจกว่านี้หากเลือกย้ายไปเล่นให้ เปแอสเช ในลีกฝรั่งเศส

"เควิน คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย และบอลถ้วยของอังกฤษอีกหลายครั้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเขายังเคยมีชื่อเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของลีกเยอรมัน แต่เขายังไม่เคยคว้าแชมป์อะไรเลยในระดับนานาชาติ ไม่เคยคว้า ยูโรปา ลีก ไม่เคยคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เคยคว้าฟุตบอลโลก และสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องนำมาอยู่ในเกียรติยศให้ได้"

"หากเขาคว้าแชมป์เหล่านั้นได้ ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะอยู่ในผู้ท้าชิงรางวัล ฟีฟ่า ออฟ เดอะ เยียร์ หรือ บัลลง ดอร์ แน่นอน เขายังทำเรื่องนั้นไม่ได้กับ ซิตี้ ซึ่งกับแนวรับที่พวกเขามีทำให้ผมไม่มั่นใจเลย"

"ผมไม่ได้พูดว่ามันจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขาในการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด แต่ในความคิดของผมมันจะเกิดขึ้นหากเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง"

"ให้ เดอ บรอยน์ ส่งบอลในรูปแบบของเขาให้ เนย์มาร์, เอดินสัน คาวานี่ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และคุณจะมีทีมที่คุณจะต่อกรไม่ได้เลย กระนั้นปัญหาเดียวคือมันอาจจะไม่เหมาะกับเขาที่ไปเล่นใน ลีก เอิง แต่ที่ เปแอสเช เขาจะได้เงินมากกว่าตอนนี้"

"แต่ก็จะมีหลายๆสัปดาห์ที่เขาต้องดวลกับ ดิฌง, อาเมียงส์ หรือ สตราส์บูร์ก และนั้นไม่ได้ทำให้พวกเขาพัฒนาไปข้างหน้า"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด