:::     :::

เคนชี้ไก่ไร้ข้อแก้ตัวหลังผลงานห่วย

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าทุกคนในทีมต้องรับผิดชอบร่วมกันและไม่มีข้อแก้ตัวกับผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลนี้

ไก่เดือยทอง เก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้นจากการลงสนามในซีซั่นนี้ และที่งามหน้าไปกว่านั้นคือการร่วงตกรอบที่ 3 ของศึก คาราบาว ลีก คัพ หลังจากพ่ายในการดวลจุดโทษต่อ โคลเชสเตอร์ ทีมจากลีก ทู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยทาง เคน กองหน้าตัวหลักของทีมเผยกับทาง สกาย สปอร์ตส์ ว่าทุกคนไม่อาจจะหาข้อแก้ตัวกับผลงานที่ย่ำแย่ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องรับผิดชอบ

"ผมเคยพูดไปว่ามันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง เอาชนะได้แค่ 2 นัดจากการลงสนาม 7 เกมที่ผ่านมา นั่นไม่ใช่มาตรฐานกับสิ่งที่เราสร้างไว้ในหลายๆปีมานี้"

"แม้ว่าผลเสมอ 2 นัดที่ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล จะไม่เลวร้ายก็ตาม แต่การออกนำ อาร์เซน่อล 2-0 และกลับมาเสมอมันให้ความรู้สึกที่น่าผิดหวัง ฤดูกาลนี้เราพยายามผลักดันตนเองไปอยู่ในตำแหน่งที่ดี เราแค่ไม่สามารถหาวิธีการที่จะเอาชนะเหมือนหลายๆปีที่ผ่านมา"

"มันเป็นการเริ่มต้นที่น่าผิดหวัง แต่ยังมีหลายเกมที่เป็นจุดเปลี่ยนได้ ต้องเริ่มตั้งแต่วันเสาร์นี้ (ดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน)"

"(การจัดการเกม) เป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ดีขึ้น เมื่อเราลงสนามเราต้องมีความมั่นใจมากขึ้น มองเกม ไม่ว่าจะเก็บบอลไว้ข้างหลังหรือเล่นต่อไป อะไรก็ตามที่ให้เหมาะกับเกม"

"ตอนนี้เราไม่ใช่ทีมที่ไร้ประสบการณ์แล้ว เราไม่ใช่เด็กหนุ่มอีกต่อไป ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรทั้งนั้น มันขึ้นอยู่กับพวกเราเหล่านักเตะที่ต้องรับผิดชอบ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด