:::     :::

กรูเด้นไม่กังวลตกเก้าอี้ถ้าไม่ชนะไจแอนท์สวันอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยืนยันว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งของตนเองแต่อย่างใดโดยมุ่งเน้นไปที่เกมกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยืนยันว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งของตนเองหลังนำทัพอินเดียนแดงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 0-3 แค่โฟกัสไปที่เกมกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ พ่าย 3 เกมติดต่อกัน ดังนั้นเกมกับ ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้จึงเป็นเกมที่ กรูเด้น ต้องนำทีมอินเดียนแดงต้องชนะสถานเดียว ไม่ใช่เพื่อการรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ แต่หมายถึงการเซฟหน้าที่การงานของเขา ทว่าเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงสถานการณ์ของตนเอง หัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์ยืนยันว่าไม่มีความกังวลแต่อย่างใด 


'ไม่, ผมไม่รู้สึกแบบนั้น แต่ใครจะรู้ล่ะ' กรูเด้น กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมแค่พยายามจดจ่อเกมกับ ไจแอนท์ส เท่านั้น'

เร้ดสกิ้นส์ สถิติ 0-3 หลังพ่ายทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ดัลลาส คาวบอยส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส สามทีมที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟซีซั่นก่อนและสองในนั้นเป็นแชมป์ดิวิชั่นของพวกเขา ขณะที่ ไจแอนท์ส ขยับสถิติเป็น 1-2 หลังเกมบุกชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์

เร้ดสกิ้นส์ ออกนำ อีเกิ้ลส์ ในเกมเปิดซีซั่น 17-0 และ 20-7 เมื่อจบครึ่งแรก แต่ถูกพลิกแซงพ่าย 27-32 และยังเป็นฝ่ายขึ้นนำ คาวบอยส์ 7-0 แต่ท้ายที่สุด เร้ดสกิ้นส์ แพ้ 21-31 รวมถึงเกมล่าสุดที่ถูก แบร์ส ทิ้งห่างถึง 28-0 ก่อนพ่าย 15-31 โดยสื่อประเมินว่าถ้า เร้ดสกิ้นส์ ไม่ชนะ ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้ หัวหน้าโค้ชวัย 52 ปี ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ปี 2014 มีสิทธิ์หลุดออกจากตำแหน่งได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด