:::     :::

เนกี้กำชับ'โคเฮน'เรียนรู้จากความผิดพลาด

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทริค โคเฮน รันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ทำผิดกฎลีกด้วยการสตรีมสดบนโซเชียลมีเดียวจากล็อคเกอร์รูมหลังเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจนต้องกล่าวขอโทษทีม

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส กำชับไม่ให้ลูกทีมก่อความผิดพลาดตามรอยรันนิ่งแบ็ก แทริค โคเฮน ที่ทำผิดกฎเอ็นเอฟแอลด้วยการสตรีมสดจากล็อคเกอร์รูมผ่านอินสตาแกรมหลังเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันจันทร์ ซึ่ง เนกี้ ระบุว่าผู้เล่นรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและกล่าวคำขอโทษแล้ว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โคเฮน สตรีมสดผ่านอินสตาแกรมจากล็อคเกอร์รูมของ แบร์ส หลังเกมบุกชนะ เร้ดสกิ้นส์ 31-15 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและเผยให้เห็นภาพการ์ดขวา ไคล์ ลอง ในสภาพเปลือยด้วย ซึ่ง เนกี้ แสดงความไม่พอใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการทำอะไรไม่รู้จักคิดของลูกทีม 


'ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นนโยบายที่จะดำเนินต่อไป' เนกี้ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'อย่างแรกเลยก็คือกฎของลีกก็เป็นเช่นนั้นและผมคิดว่ามันเป็นความโชคร้ายกับเรื่องที่เกิดขึ้น แทริค รู้สึกแย่และกล่าวคำขอโทษและรู้สึกอึดอัดใจที่มันเกิดขึ้น'

'ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุณต้องทำคือคุณเรียนรู้จากมัน มันเป็นความผิดพลาดและไม่มีอะไรที่เป็นอันตรายเลย แต่มันเป็นความผิดพลาด ดังนั้นขอให้แน่ใจว่าความผิดพลาดนั้นจะไม่เกิดขึ้นกับผู้เล่นของเราทุกคนอีก'


มันยังไม่มีความชัดเจนว่า แบร์ส จะมีบทลงโทษ โคเฮน เกี่ยวกับการตัดสินใจที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ หลังเอ็นเอฟแอลมีกฎข้อห้ามไม่ให้ผู้เล่นโพสต์บนโซเชียลมีเดีย 90 นาทีก่อนคิกออฟและจนกระทั่งถึงช่วงเปิดล็อคเกอร์รูมหลังโพสต์-เกม 

ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมลักษณะเดียวกันก่อนหน้านี้ที่ แอนโธนิโอ บราวน์ อดีตปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เคยสตรีมสดผ่านเฟซบุ้คจากล็อคเกอร์รูมหลังเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงโพสต์ซีซั่นปี 2016 บางช่วงของวิดีโอเผยให้เห็น ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ชสตีลเลอร์สในจังหวะที่สบถถึง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เป็นคู่ต่อสู้ในรอบต่อไปของพวกเขาด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})