:::     :::

คล็อปป์สุดปลื้มฟอร์มไอ้หนูเอลเลียตต์

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความปลาบปลื้มในฟอร์มการเล่นของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งเป็นอย่างมาก หลังโชว์ผลงานได้ดีในเกมที่เอาชนะ เอ็มเค ดอนส์ 2-0 ในศึกคาราบาว คัพ

    เกมดังกล่าวหงส์แดงได้ประตูจาก เจมส์ มิลเนอร์ และ คี-ยาน่า ฮูเวอร์ โดย เอลเลียตต์ วัย 16 ปีกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ เขามีถูกจับยืนทางกราบขวาในแผงสามแนวรุก และยิงชนคานไป 2 ครั้ง

    ด้าน ฮูเวอร์ วัย 17 ปีสามารถพังประตูแรกให้กับสโมสรได้ ขณะที่ดาวรุ่งรายอื่นๆ ก็มี ควีวีน เคลเลเฮอร์, เคอร์ติส โจนส์ และ เฮอร์บี้ เคน ที่ลงสนาม

    "เขาเพิ่งอายุ 16 ปี และก็เป็นนักฟุตบอลที่ดีมากสำหรับเรา เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม เขารับมือกับสถานการณ์ที่ดีมาก และต้องการที่จะเรียนรู้ เขาจะเป็นนักเตะสุดพิเศษสำหรับช่วงเวลาแบบนี้ แต่คุณก็ได้เห็นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการป้องกัน และการเคลื่อนที่ของเขา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นนั่นจึงเป็นเรื่องที่ดีมาก" คล็อปป์ กล่าว

    "เท้าซ้ายของเขาไม่เลวเลย เขาโชคร้ายนิดหน่อย ไม่งั้นก็คงมีชื่อพังประตูไปแล้ว"

    "พวกเขาทุกคนดีมาก พวกเขาเก่งจริงๆ แต่นั่นก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้เขาเล่นในเกมแบบนี้ เราจะพยายามทำต่อไป แล้วเราจะได้เห็นกัน"

    "สำหรับ คี-ยาน่า ฮูเวอร์ ผมไม่ได้เล่นในระดับนี้กับสนามที่ดีแบบนี้หรอกนะตอนตัวเองอายุ 18 ปีน่ะ ในครึ่งแรกเขาเล่นแต่เกมรับอย่างเดียว ครึ่งหลังเขาสามารถเข้าไปในกรอบเขตโทษได้ และมันก็ได้ประตู ลูกเปิดนั้น (มิลเนอร์) สุดยอดจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด