:::     :::

เจเคยังไม่ฟิกซ์ฮูเวอร์ลงแบ็ก-เซนเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่ายังไม่มีความจำเป็นที่จะต้องตัดสินใจว่า คี-ยาน่า ฮูเวอร์ กองหลังดาวรุ่งเหมาะสมกับตำแหน่งเป็นพิเศษ หลังนักเตะสามารถเล่นได้ทั้งฟูลแบ็ก และเซนเตอร์ฮาล์ฟ

    เกมที่หงส์แดงบุกชนะ เอ็มเค ดอนส์ 2-0 ปราการหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ถูกนายใหญ่ชาวเยอรมันจับเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา และทำประตูในนัดดังกล่าวได้ด้วย

    อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้ชี้ว่าตอนนี้ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ เนื่องจากต้องรอดูพัฒนาการทางด้านร่างกาย รวมถึงฝีเท้าของนักเตะก่อน

    "ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปตัดสินใจเรื่องตำแหน่งระยะยาวของเขาในตอนนี้" คล็อปป์ กล่าว

    "เขาสามารถเล่นได้ทั้งหมดแหละ ในตอนนี้ฟูลแบ็กจะดีกว่าเล็กน้อยสำหรับเขา เราต้องดูว่าเขาจะพัฒนาร่างกายไปอย่างไร ซึ่งการเล่นเซนเตอร์นั้นมีความต้องการเป็นอย่างมาก และคุณก็ต้องมีร่างกายที่พร้อมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์"

    "เขามีความเร็ว และผ่านบอลได้ การครอสบอลของเขาสามารถปรับปรุงได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับตำแหน่งฟูลแบ็ก มันจะเป็นธรรมชาติมากขึ้น ความปรารถนาของเขาจะเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง ทุกอย่างจะถูกเปิดขึ้นเมื่อคุณคอนโทรลการผ่านบอล และคุณมองเห็นในสนาม มันเป็นเรื่องปกติ ถ้าพวกเขาไม่สามารถพัฒนาได้อีกคงจะเป็นเรื่องแปลก พวกเขามีเวลาอีกเยอะ และหวังว่าเราจะสามารถใช้งานพวกเขาได้อีกครั้ง"

    "เราไม่จำเป็นต้องทำให้พวกเขาเติบโตมากกว่านี้แบบเร่งด่วน พวกเขาทั้งหมดดูดี ทุกคนมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม และเราก็สามารถดูแลเด็กๆ เหล่านี้ได้อย่างแท้จริง เราเชื่อในตัวพวกเขา และพวกเขาก็จะก้าวไปอีกขั้น เด็กๆ เหล่านี้เข้ากันได้อย่างเป็นธรรมชาติ แต่คุณจะไม่ได้เห็นมันเป็นเพียงแค่เกมอีกต่อไป ดูที่ มิลลี่ วิ่งสิ และคุณต้องรู้สึกเหมือนว่าอยู่ในสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด