:::     :::

คอนเต้ชูฮันดาโนวิชเซฟพางูใหญ่คว้าชัย

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน ยกย่อง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูของทีมโชว์ผลงานยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมเอาชนะ ลาซิโอ สำเร็จ

นายทวารตัวเก๋าเซฟ 4 หนในการลงเล่นเกมที่ 300 ให้กับ "งูใหญ่" ช่วยต้นสังกัดเอาชนะ "อินทรีฟ้า-ขาว" 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นำทีมคว้าชัย 5 เกมรวดนั่งแท่นจ่าฝูงจนได้รับคำชมจากผู้เป็นนายว่าคือคนที่ช่วยทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ

"มันเป็นเกมที่ยาก, เป็นชัยชนะที่สำคัญในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง, ซึ่งทำงานร่วมกันมานานกว่า 4 ปีและเสริมความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา, มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะชนะในเกมนี้" คอนเต้ กล่าวผ่านสกาย อิตาเลีย

"เมื่อวิเคราะห์ในเกมคุณต่องแบ่งออกเป็นสองส่วน, ผมไม่ได้แฮปปี้ในครึ่งแรก, เราเปิดฉากอย่างดุดัน, เราบีบเกมสูงและพวกเขาพยายามเล่นงานเรา"

"หลังจากได้ประตูเราถอยลงมามากเกินไป, ปล่อยให้ ลาซิโอ บุกขึ้นมา และ ฮันดาโนวิช ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลานั้น, เขาสร้างความแตกต่าง"

"อย่างไรก็ตามทีมแสดงให้เห็นถึงแคแร็คเตอร์อันยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง, เราครองเกมและทำให้มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จได้, สิ่งที่ขาดหายไปก็คือประตูปิดเกม, เราควรจะทำได้ดีกว่านี้จากโอกาสของเราในครึ่งหลัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด