:::     :::

'โซ่'โวเพลิแกนส์ศูนย์รวมหนุ่มเจ๋ง

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอนโซ่ บอล การ์ดจ่าย นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ คำรามก้องว่าฤดูกาล 2019-20 ต้นสังกัดของเขาพร้อมประกาศศักดาเพราะองค์ประกอบในทีมล้วนคุณภาพทั้งสิ้น แล้วเมื่อชิ้นส่วนพร้อมสรรพก็ต้องมีผลงานโดดเด้งจนหลายคนอึ้ง

บอล คือหนึ่งใน 3 ผู้เล่นหนุ่มร่วมกับ แบรนด้อน อินแกรม และ จอช ฮาร์ท ที่ เพลิแกนส์ ได้มาจากการเทรด แอนโธนี่ เดวิส ไปอยู่ แอลเอ เลเกอร์ส ช่วงปิดซีซั่น 

ยิ่งเมื่อบวกกับดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 อย่าง ไซออน วิลเลียมสัน หรือขุมกำลังเดิมอย่าง จรู ฮอลิเดย์ และ จาห์ลิล โอกาฟอร์ จึงทำให้ 'โซ่' มองว่า 'นกกระทุง' พร้อมตีปีก 

“การออกมาจากรัฐแคลิฟอร์เนียครั้งแรกของผมถือว่าปรับตัวง่ายนะ - กับทีมนี้โค้ชยอดเยี่ยม, ทีมเมตก็เจ๋ง และผู้คนในเมืองก็รักนักกีฬา เพลิแกนส์ มาก ซึ่งเมื่อผมมาอยู่ที่นี่ก็จะพยายามทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองให้ดีสุด" การ์ดวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการระหว่างร่วมแคมป์สอนบาสฯแก่เด็กๆในโครงการ 'เวสต์แบงก์ บอยส์ แอนด์ เกิร์ลส์ คลับ'  

บอล อวยทีมใหม่

“ส่วนตัวผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีในการสร้างผลงาน เพราะองค์กรคือศูนย์รวมคนมากความสามารถ อาจเป็นทีมใหม่ ซึ่งยังต้องรู้จักกันให้มากขึ้นกว่านี้ จึงควรเริ่มงานให้เร็วขึ้นหน่อย"

อานิสงค์ของขุมกำลังคนหนุ่ม บวกดราฟท์คนแรก และโค้ชมือเก๋าทำให้บ่อนใหญ่ 'ลาส เวกัส เวสต์เกต ซูเปอร์บุ้ก' เปิดเกณฑ์จำนวนเกมชนะฤดูกาลปกติมากกว่า-น้อยกว่า ซีซั่น 2019-20 ของ เพลิแกนส์ ที่ 38.5 นัด จากเดิมแรกสุดเปิดแค่ 33 เกมเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด