:::     :::

แฟนปืนเคือง!เวนเกอร์เสนอตัวปลุกชีพผี

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
2,714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร อาร์เซน่อล มองตาขวางกับความเห็นของ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผจก.ทีม อันเป็นที่รัก เมื่อลุงแกดันหล่นวาทะหากถูก แมนฯ ยูไนเต็ด อริแต่ชาติปางไหนติดต่อให้คุมทัพก็คงยากปฏิเสธ

เวนเกอร์ กุมบังเหียน 'กันเนอร์ส' มากว่า 22 ปี คุณูปการมากมาย, เคยวางสถานะตัวเองเป็นศัตรูบนฟลอร์หญ้าของ ยูไนเต็ด, ว่ากันว่าสนาม เอมิเรตส์ อันโก้หรูนั้น มีเทรนเนอร์เฟร้นช์แมนช่วยก่อสร้างจากกึ๋นและมันสมองกว่า 50% 

แต่เพราะเตะฝุ่นมาเข้าสู่ปีที่สอง หรือคิดไม่ละเอียดหาทราบได้ มิสเตอร์อาร์แซน ถึงไปสัมภาษณ์อ่อยขอเป็นแคนดิเดตที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กรณี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เด้งตกเก้าอี้

"ส่วนตัวผมมั่นใจมากๆ กล้าพูดว่า สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด คืองานในฝันของผู้ประกอบวิชาชีพเฮดโค้ช...อนึ่งคุณพูดถูก (ตอบพิธีกร) ตัวเองก็มีความคิดนี้อยู่บ้าง" เวนเกอร์ กล่าวกับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอเชีย'

เวนเกอร์ แทน โซลชา?

นอกจากนี้เทรนเนอร์วัย 69 ปี ก็ขายไอเดียให้ฟรีแก่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร 'ปีศาจแดง' ว่าเสริมทัพอีก 4 ตำแหน่งทีมคุณรุ่งแน่ 

"ในความเห็นผมนะพวกเขายังต้องเสริมทัพอีกสัก 4 คนในทีมชุดใหญ่ แต่ด้วยขุมกำลัง ณ ตอนนี้ก็มองว่าแกร่งพอตัวสามารถเป็นผู้ท้าชิงความสำเร็จได้ - ศักยภาพไม่ได้ต่ำอย่างที่ทุกคนคิดกัน"

ทั้งนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่วิจารณ์ความเห็นของ เวนเกอร์ ว่าเป็นการวางยา 'ปีศาจแดง' มากกว่า ทั้งไซโคฝ่ายบริหารให้ลองพิจารณาโค้ชฝีมือดีคนอื่นในวงการ รวมถึงดิสเครดิต โซลชา เรื่องตัวผู้เล่นดีแล้วแต่ฝีมือไม่ถึง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด