:::     :::

"บุรีรัมย์-ประจวบ"จัดเต็มชิงถ้วยโตโยต้าลีกคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - พีที ประจวบ พร้อมดวลเดือดฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ นัดชิงชนะเลิศ

ณ ห้องแกรนด์มีรอซ ชั้น 3 โรงแรมอัลมีรอซ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มุ่งมั่นสร้างสรรค์บอลไทย จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ พีที ประจวบ เอฟซี ขึ้น
ทาง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมรู้สึกยินดีกับลูกทีมด้วย ที่ได้เข้าชิงชนะเลิศ โตโยต้า ลีก คัพ เป็นเรื่องดีที่สโมสรเรา ได้เข้าชิงถ้วยนี้ เนื่องจากสโมสรเราต้องการแชมป์อยู่แล้ว ในนามของสโมสร นักเตะของเราจะทำให้เต็มที่”
“ก็ถือเป็นความท้าทายใหม่ เพราะเราร้างราจากการเป็นแชมป์นี้มา 2 ปี ก็อยากจะได้ถ้วยนี้อีกครั้งหนึ่ง และเราก็พร้อมสำหรับเกมนี้ สำหรับทีมของเรา ทุกรายการถือว่ามีความสำคัญ อีกทั้งสโมสรก็ครบรอบ 10 ปีในปีนี้ด้วย ดังนั้นจึงมีความสำคัญยิ่งขึ้นไปอีก เราต้องทำให้เต็มที่ และเอาถ้วยนี้ให้ได้”
ด้าน ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของพีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้คุมพีที ประจวบ และทำผลงานร่วมกับผู้บริหารที่ให้การสนับสนุนอย่างดี นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมได้เข้าชิง แฟนบอลให้ความสนใจในนัดนี้มาก เรามีรถบัส 70 คัน ที่แฟนบอลเช่าเพื่อจะตามมาเชียร์ เราอาจจะพลิกประวัติศาสตร์ได้”
“ผมเชื่อว่า คนที่ดูฟุตบอลจะรู้ว่าบุรีรัมย์คือทีมอันดับ 1 ของไทย แต่การที่เข้ามาเชียร์เราในฐานะน้องใหม่ เราก็ต้องรอดูว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร อย่างน้อยถ้าเราแพ้ ก็อยากให้รู้ว่าเราก็ทำเต็มที่แล้วครับ”
โดยโตโยต้า ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U, True Sport 2 และ True Sport HD 3



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด