:::     :::

'แลมพ์ส'ขอทวงบัญชีผีทบต้นทบดอก

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
3,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ประกาศสงครามข้ามเดือนไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งรอบสี่ รายการ คาราบาว คัพ ว่าหนี้แค้นจากเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เคยแพ้ 0-4 จะถูกสะสางปลายเดือนตุลาคมนี้ รับประกันว่าโดนเรียกเก็บทบต้นทบดอก

แลมพาร์ด เคยโดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สั่งสอนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากถึง 4 ดอก แม้ทรงเกมไม่ได้ขาดลอยขนาดนั้น นับเป็นการเดบิวต์ให้ 'สิงห์บลูส์' อันน่าเจ็บใจของเทรนเนอร์วัย 41 ปี 

แต่เหมือนฟ้ามีตา! เพียงแค่ 2 เดือนคล้อยหลัง 'แลมพ์ส' มีโอกาสถอนแค้น เพราะฝ่ายจัดการแข่งขัน 'บาว คัพ จับติ้วให้พวกเขาได้เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ 'ปีศาจแดง' 

ฐานะโจทก์เก่า แลมพาร์ด เตรียมตะปู เตรียมค้อน ประกาศตอกฝาโลง ยูไนเต็ด พร้อมจับถ่วงน้ำ ระบายแค้นจากที่เคยทำใส่เมื่อ 11 ส.ค. 

“คนจับสลากมันมือดีจริงๆ ทำให้มีเกมใหญ่ สองทีมไซส์บิ๊กมาเจอกันได้ - ทั้งนี้ผมพอใจนะอย่างน้อยเราก็ได้เล่นในบ้าน ก็ไว้มารอดูกัน" แลมพาร์ด พูดถึงคนจับปิงปองร้อน-เย็น 

แลมพาร์ด ไม่ประมาท แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเด็กจัดเต็ม

"ส่วนตัวมองว่าหลายสิ่ง หลายอย่างสามารถเกิดได้ในวงการฟุตบอลเพียงเวลาสั้นๆ รอบต่อไปมันก็ไม่ได้เตะวันพรุ่งนี้เสียเมื่อไหร่ ดังนั้นเราก็ต้องเคารพความจริงที่ว่าพวกเขาอุดมไปด้วยแข้งคุณภาพ" 

"เคยถล่มเราด้วย 4 เม็ด...ดังนั้นผมคงไม่มานั่งจ้อตรงนี้แล้วกล้าพูดเรื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังหัวทิ่ม" 

"ต่อให้ผลงานที่สุดแจ่มของเราเมื่อพุธที่ผ่านมา อาจทำให้รอบต่อไปดูเป็นงานง่ายขึ้นก็ตาม - แต่ความจริงเชื่อว่ามันต้องเป็นเกมที่ยาก"

"ยอมรับว่าผมไม่ได้ติดตามเกมที่พวกเขาเล่นกับ รอชเดล (เสมอ 1-1/ ยูไนเต็ด ชนะจุดโทษ 5-3) แต่เราก็ต้องให้เครดิตสโมสรจาก ลีกวัน ด้วยเช่นกัน - ส่วนตัวก็ยังเชื่อว่า 'ปีศาจแดง' จะล่องมาเจอเราเดือนหน้าด้วยขุมกำลังดีสุด ดังนั้นห้ามประมาท" 

'สกาย เบท' บ่อนถูกกฎหมายของ อังกฤษ ยกให้ 'สิงห์บลูส์' เป็นเต็งสาม ที่จะได้แชมป์ราคาจ่าย 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งห้าร่วม ราคา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด