:::     :::

เวสต์แฮมแจมผีแย่งชิงมานชูคิชเดือนม.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม รอยื่นข้อเสนอให้ ยูเวนตุส เพื่อทาบทาม มาริโอ มานชูคิช ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากศูนย์หน้าโครแอตปัดโอกาสไปเล่นลีกกาตาร์

มานชูคิช ตกเป็นตัวสำรองในทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ และที่หนักกว่านั้นคือการไม่มีชื่อลงทะเบียนทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวผิดหวังอย่างมาก และมองถึงการย้ายทีมหลังผ่านครึ่งฤดูกาล

อัล-รายยาน ทีมดังกาตาร์ ยื่นข้อเสนอหวังดึง มานชูคิช ไปร่วมทัพในทันที ขณะที่ตลาดซื้อขายภายในประเทศยังคงเปิดทำการอยู่ แต่กองหน้าวัย 33 ปี ตัดสินใจปฏิเสธที่จะรับค่าจ้าง 7 ล้านยูโรต่อปี เพราะยังคงมองหาการเล่นในเวทีระดับสูงต่อไป
ตุ๊ตโต้ยูเว่ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ และพร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัว มานชูคิช ไปร่วมถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้มาถึง และพร้อมการันตีการลงเล่นให้ศูนย์หน้าโครแอตด้วย
ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่า มานชูคิช ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้า เพราะมีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และต้องดันดาวรุ่ง เมสัน กรีนวูด ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ หลังจากปล่อย โรเมลู ลูกากู กับ อเล็กซิส ซานเชซ ออกไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด