:::     :::

"นิชิโนะ"ไม่หวั่นทีมร่วมกลุ่มชี้ยู-23ไม่ห่างกันมาก

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าเขามีเป้าหมายที่อยากจะพาทีมคว้าโควต้าไปลุยโอลิมปิก เกมส์ ที่บ้านเกิด ประเทศญี่ปุ่น แต่ทุกคนต้องพยายามทำงานหนัก เพื่อให้ไปให้ถึงจุดนั้น

ช้างศึก U23 ถูกจับไปอยู่ร่วมสายกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และ บาห์เรน ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 ระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2563 โดยมีตั๋วลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ จำนวน 3 ที่นั่งเป็นเดิมพัน

"ไม่จะผลจับสลากจะเป็นอย่างไร แต่ในฐานะเจ้าภาพเราจะ เตรียมตัวให้พร้อมที่สุด และพยายามทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะทีมไหนก็แล้วแต่ ทุกทีมต่างมีความสามารถที่ดีทั้งนั้น เราเองก็ต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด ในการสู้ศึกในครั้งนี้"

"ผมคิดว่าในระดับรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไม่มีใครเหนือกว่าใครชัดเจน ตัวผมก็ต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักเตะของเรา รวมถึงคู่ต่อสู้ ในช่วงปลายปีนี้ เราจะมีโอกาสแข่งซีเกมส์ ช่วงเวลาหลังจากนี้เราก็จะพยายามเตรียมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ควบคู่ไปกับทีมชุดใหญ่"

"แน่นอนว่าการแข่งขันครั้งนี้ มีตั๋วไปโอลิมปิกเป็นเดิมพัน ซึ่งโอลิมปิกก็จะจัดที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผม ความรู้สึกส่วนตัวผมก็อยากจะทำให้ได้ แต่ก่อนที่เราจะทำให้ได้ เราก็ต้องทุ่มเทมากกว่านี้ ทำงานให้หนักมากกว่านี้ เราถึงจะไปได้"


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะคัดเลือก 3 ทีม เป็นตัวแทนทวีปเอเชีย (ร่วมกับ ญี่ปุ่น) ไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ ปี 2020 ที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด